Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đàm phán bế tắc, MU nguy cơ mất trắng “viên ngọc thô”

Thứ Hai, ngày 11/05/2020 - 20:55
5/5 của 3 đánh giá
Man United đang gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với tài năng trẻ Angel Gomes, khiến CLB đối mặt nguy cơ mất trắng tiền vệ này ở TTCN Hè 2020.

Theo nguồn tin bóng đá Anh, quá trình đàm phán gia hạn hợp đồng giữa Man United và tiền vệ trẻ Angel Gomes đang đi vào bế tắc, khiến đội chủ sân Old Trafford có thể để tuột mất “viên ngọc thô” của lò đào tạo vào tay các CLB lớn châu Âu.

Cụ thể, tờ Goal tiết lộ, hợp đồng giữa MU và tài năng trẻ sinh năm 2000 sẽ hết hạn vào tháng 6 tới. Dẫu vậy, hai bên vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn, đối mặt nguy cơ để tiền vệ người Anh rời Quỷ Đỏ với giá “0 đồng” ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020.

MU bế tắc trong việc đàm phán gia hạn hợp đồng với tiền vệ trẻ Angel Gomes

Trước đó, Ban lãnh đạo MU đã gửi lời đề nghị và bày tỏ mong muốn giữ chân Angel Gomes tại CLB trong thời gian tới. Tuy nhiên, những nút thắt trong điều khoản hợp đồng vẫn chưa được gỡ bỏ, khiến quá trình đàm phán bị kéo dài mà chưa có kết quả.

Được biết, bản thân tiền vệ 20 tuổi cũng đề đạt nguyện vọng được tiếp tục gắn bó trong màu áo Quỷ Đỏ. Chia sẻ với báo giới, Gomes cho hay: “Trong những năm qua, tôi đã từng bước trưởng thành từ lò đào tạo của MU và muốn gắn bó cả sự nghiệp của mình tại Old Trafford”

“Tất cả những gì tôi mong muốn là được cùng câu lạc bộ gặt hái những danh hiệu”, sao trẻ này nói thêm.

Sao trẻ sinh năm 2000 là "viên ngọc thô" của lò đào tạo MU

HLV Solskjaer cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ trẻ của học viện: “Tahith Chong và Angel Gomes là những cậu bé có thái độ rất tốt. Họ là những cầu thủ tiềm năng mà CLB muốn giữ lại bởi sau này họ còn phát triển rất nhiều”.

Trong những năm gần đây, MU đang khá thành công trong việc chiêu mộ các tài năng trẻ trên khắp thế giới về lò đào tạo rèn giũa thêm. Nổi bật trong đó là thần đồng bóng đá Pháp - Hannibal Mejbri, cầu thủ có tố chất trở thành một “Mbappe đệ nhị”.

Mới đây, Quỷ Đỏ cũng sở hữu chân sút trẻ được mệnh danh là “Kane 2.0” – Joe Hugill từ đội trẻ Sunderland.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?