Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đàn em Công Phượng, Xuân Trường thất bại nặng nề ở giải U21 Báo Thanh niên

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 10:35
5/5 của 1 đánh giá

Dù chơi rất cố gắng nhưng sự non nớt của các cầu thủ trẻ U21 Hoàng Anh Gia Lai đã khiến họ thất bại 1-4 trước U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở ngày ra quân

Với tư cách chủ nhà, U21 Hoàng Anh Gia Lai không giấu diếm ý định tìm trận thắng ngay ngày ra quân giải U21 Báo Thanh Niên.
 
Để hiện thực hóa mục tiêu đó, U21 Hoàng Anh Gia Lai đã tung ra sân đội hình mạnh nhất hiện với các tài năng đầy triển vọng của học viện như Trần Bảo Toàn, Lê Minh Bình, Nguyễn Nhĩ Khang, Võ Hoàng Uy cùng tiền đạo Đinh Thanh Bình trên hàng công…
 
Tuy nhiên, những tính toán của HLV Huỳnh Văn Ảnh đã đổ bể khi tiền đạo Minh Bình phải rời sân ngay ở phút thứ 8 của trận đấu.
 
Có lẽ vì vậy, đã khiến sức tấn công của đội bóng phố Núi đang hừng hực từ đầu trận đã phải gặp không ít trở ngại.
 
Mặc dù vậy, sự nỗ lực của các cầu thủ trẻ U21 Hoàng Anh Gia Lai thật đáng khen khi họ vẫn liên tục tràn lên tấn công để gây sức ép và tìm mọi cách để phá vỡ hàng thủ vững chắc của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
 
Thế nhưng, ngay sau khi tìm được cơ hội mở tỷ số và đường vào khung thành của đối phương, thì cũng là lúc U21 Hoàng Anh Gia Lai sụp đổ trước kinh nghiệm và dày dặn hơn hẳn của U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.
 
U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với đa phần cầu thủ đang chơi ở giải hạng Nhất vừa giành quyền thăng hạng V-League 2020 đã trình diễn lối chơi đầy kinh nghiệm trước những chàng trai phố Núi non nớt.
 
Ngay ở phút 22 của trận đấu, sau khi tiền vệ Nhĩ Khang (U21 Hoàng Anh Gia Lai) bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc mở tỷ số, thì ngay lập tức U21 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh siết lại đội hình.
 
HLV Phạm Minh Đức đã tung tiền đạo Phan Bá Hoàng vào thay Lê Văn Xuân để khai thác vào khoảng trống Hoàng Anh Gia Lai để lại khi dâng cao. Và những bàn thắng đã liên tiếp đến với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở phút 36,37,47.
 
U21 HAGL đã phải nhận trận thua thảm bại ngay trong ngày ra quân
Hoàng Anh Gia Lai đã có thêm một bàn ở phút 70 nhưng đó chỉ là bàn danh dự bởi trong những phút còn lại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã có thêm bàn thứ 4 để ấn định tỉ số 4-1.
 
Với trận thua này, U21 Hoàng Anh Gia Lai buộc phải nỗ lực giành chiến thắng trong 2 trận còn lại ở bảng A gặp U21 Đồng Tháp lúc 18h00 ngày 13/10 và trận gặp U21 Viettel lúc 16h00 ngày 15/10 để tranh suất vào bán kết.
 
An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?