Bạn muốn tắt quảng cáo?

Truyền thông Indonesia đề cao thầy trò HLV Park Hang Seo trước đại chiến

Thứ Bảy, ngày 12/10/2019 - 10:08
5/5 của 1 đánh giá

Trước đại chiến với đội tuyển Việt Nam, truyền thông Indonesia đã có những chia sẻ rất tôn trọng đoàn quân HLV Park Hang Seo.

Chỉ 3 ngày nữa, trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Indonesia thuộc khu vực Châu Á sẽ diễn ra tại đảo Bali. Sau chiến thắng trước ĐT Malaysia, tinh thần của các cầu thủ ĐT Việt Nam đang lên rất cao và sẵn sàng để giành được kết quả tốt trước Indonesia.

Chứng kiến phong độ cao của thầy trò HLV Park Hang Seo, truyền thông Indonesia đã có những lời nói đề cao đội tuyển Việt Nam và cho rằng, các chàng trai áo đỏ đang là tập thể mạnh nhất Đông Nam Á.

Cụ thể, tờ Liputan6 đã viết: “Đội tuyển Việt Nam là thách thức lớn nhất của đội tuyển Indonesia, bởi hiện tại họ là đội bóng mạnh nhất Đông Nam Á, trên bảng xếp hạng mới nhất, họ đang xếp vị trí thứ 99, còn Indonesia xếp vị trí thứ 167, đội tuyển Việt Nam hơn chúng ta đến 68 bậc”.

Báo Indonesia cho rằng ĐT Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất ĐNÁ

“Ngoài ra, đội tuyển Việt Nam cũng đã có được 4 điểm sau 2 trận đấu, và đang cạnh tranh cho vị trí nhì bảng G. Thật khó để giành chiến thắng trước đội tuyển Việt Nam ở thời điểm này”.

Trái ngược với đội tuyển Việt Nam, đội tuyển Indonesia đã trải qua những sự khởi đầu cực kỳ tệ hại ở vòng loại này, khi để thua cả 3 trận đấu đầu tiên và hiện tại đang xếp ở vị trí cuối bảng.

Trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn hẳn, đội tuyển Việt Nam chắc chắn sẽ đặt mục tiêu giành trọn vẹn 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng vượt qua vòng bảng này. Sau Indonesia sẽ là hai đối thủ cực kỳ khó khăn là Thái Lan và UAE.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?