Bạn muốn tắt quảng cáo?

Chùm ảnh: Dàn khách mời đốn tim chị em tại đám cưới của Công Phượng

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 11:12
3/5 của 55 đánh giá
Văn Hậu, Quang Hải, Tiến Dũng… là những khách mời đặc biệt trong đám cưới của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô dâu Tô Ngọc Viên Minh. Tại đây, các cầu thủ đồng loạt diện đồ trắng bảnh bao khiến chị em đổ gục.

Vào chiều tối ngày 18/11, buổi tiệc cưới thứ 2 của Công Phượng và Viên Minh đã được tổ chức tại đảo ngọc Phú Quốc. Trước đó tiệc cưới đầu tiên được tổ chức tại TP. HCM quy tụ hầu hết những nhân vật nổi tiếng, trong đó đa số là khách mời của nhà gái.

Dàn khách mời bảnh bao đốn tim chị em tại đám cưới của Công Phượng

Ở buổi tiệc cưới thứ hai, Công Phượng mời rất nhiều HLV, đồng đội cũng như bạn bè thân thiết đến dự đám cưới ở Phú Quốc vào ngày 18-11. Điều đó đồng nghĩa ngay sau khi dự đám cưới ở TP HCM, những người được mời đi Phú Quốc sẽ lập tức đón chuyến bay trong ngày 17-11 để cùng vợ chồng Công Phượng bay ra đảo ngọc tham dự ngày vui.

Dàn khách mời có mặt trong bữa tiệc đều diện dress code tông màu trắng trang nhã, lịch sự. Không khó để nhận ra những gương mặt quen thuộc như thủ thành Bùi Tiến Dũng, Hậu Vệ Đoàn Văn Hậu, Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh hay Tiền vệ Phạm Đức Huy…

Tiến Dũng hội ngộ cùng Quang Hải và Văn Hậu

Đa số những cầu thủ vừa kể trên đều có mối quan hệ khăng khít với Công Phượng ở đội tuyển quốc gia. Thậm chí có những cầu thủ còn sát cánh với tiền đạo sinh năm 1995 cả ở CLB lẫn cấp đội tuyển như Văn Thanh, Hồng Duy

Nếu không nhận ra đây là những cầu thủ thì rất có thể người ta sẽ nhầm tưởng họ là những nam tài tử điện ảnh nào đó. Đặc biệt là Văn Hậu, với chiều cao lý tưởng cùng thân hình vạm vỡ.

Văn Hậu bảnh bao trong bộ đồ trắng

Buổi tiệc cưới thứ hai của Công Phượng được tổ chức tại Phú Quốc diễn ra trong không khí ấm cúng. Dù mới trải qua tiệc cưới đầu tiên mệt nhoài nhưng cả 2 vẫn cười thật tươi trong niềm hạnh phúc.

Sau tiệc cưới tại Phú Quốc, vợ chồng Công Phượng – Viên Minh sẽ chuẩn bị tiệc cưới tại Nghệ An vào ngày 3/12. Tiệc cưới này được tổ chức giúp Phượng tri ân những người thân, họ hàng và bạn bè ở xứ Nghệ, mảnh đất đã tạo nên chàng tiền đạo tài năng này.

 

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?