Bạn muốn tắt quảng cáo?

Thầy Park chia sẻ đầy hạnh phúc sau khi nhận vinh dự lớn tại Hàn Quốc

Thứ Năm, ngày 19/11/2020 - 08:26
2.9/5 của 22 đánh giá
Vào tối ngày 18/11, thầy Park đã nhận vinh dự cực lớn tại quê nhà Hàn Quốc khi ông được trao bằng tiến sĩ. Dù không thể trực tiếp về xứ kim chi song vị chiến lược gia nãy đã có những chia sẻ vô cùng hạnh phúc từ Việt Nam.

Với những thành công có được cùng bóng đá Việt Nam, đặc biệt là việc tăng cường mối quan hệ gắn bó thân thiết giữa 2 quốc gia Việt Nam - Hàn Quốc, HLV Park Hang Seo đã vinh dự nhận được tấm bằng tiến sĩ ngành quản trị kinh doanh của trường đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Gyeongnam.

Đây là một trong số những trường đại học lớn nhất tại Hàn Quốc. Vì thế, việc có được tấm bằng nói trên rõ ràng là thành công cũng như động lực lớn cho thầy Park hướng tới các mục tiêu cao hơn trong tương lai cùng ĐT Việt Nam.

Đáng tiếc, do ảnh hưởng của dịch Covid-19 cũng như lịch công việc, HLV Park Hang Seo đã không thể trở về quê nhà để nhận vinh dự nói trên. Ông chỉ có thể sở hữu tấm bằng tiến sĩ ấy qua hình thức trực tuyến. Dù vậy, vị thuyền trưởng ĐT Việt Nam vẫn tỏ ra vô cùng hạnh phúc với những gì có được.

Thầy Park được trao bằng tiến sĩ theo hình thức trực tuyến tại quê nhà Hàn Quốc 

Chia sẻ trước truyền thông sau khi nhận tấm bằng tiến sĩ của đại học Khoa học và Công nghệ quốc gia Gyeongnam, thầy Park nhấn mạnh: “Tôi thật sự tự hào khi được trao tấm huân chương này. Đây là tấm huân chương đầu tiên được trao cho một người ngoài có liên quan đến lĩnh vực bóng đá. 

Tôi hiểu rằng tấm huân chương này là mình đại diện cho tập thể Ban huấn luyện, đội ngũ hậu cần, các cầu thủ đã nỗ lực để làm nên những kết quả tốt trong thời gian qua. Tôi hiểu với tấm huy chương này, mình sẽ phải nỗ lực hơn nữa, trách nhiệm hơn nữa với bóng đá Việt Nam để giúp bóng đá Việt Nam có được nhiều thành công".

Ông đã có những chia sẻ hạnh phúc về điều này 

Vào tối ngày 20/11, HLV Park Hang Seo nhiều khả năng sẽ tham dự Gala trao giải các danh hiệu cá nhân của mùa bóng 2020 do VPF tổ chức. Tới ngày 6/12, ông sẽ có đợt tập trung cùng ĐT Việt Nam lần đầu tiên trong năm nay.

Mục tiêu quan trọng mà vị chiến lược gia Hàn Quốc cũng như bóng đá nước nhà hướng tới trong năm 2021 là tấm vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á đồng thời bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup cũng như HCV Sea Games.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?