Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Đáng ra Ronaldo đã ghi được 8,9 bàn thắng”

Thứ Sáu, ngày 28/09/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của HLV Max Allegri về cậu học trò mới. Ông cho rằng, đúng ra Ronaldo đã phải có được 9 bàn thắng kể từ đầu mùa.

Xem thêm: 

Kể từ khi gia nhập Juventus, Cristano Ronaldo vẫn luôn duy trì tinh thần thi đấu rất cao ở mỗi trận đấu. Sau 6 vòng tại , siêu sao người Bồ Đào Nha đã có được 3 pha lập công. Tuy nhiên, chừng ấy chưa phản ánh hết các cơ hội mà anh có ở mỗi cuộc chạm trán.

Ngay cả HLV trưởng Allegri cũng cho rằng đúng ra Ronaldo phải có tới 8,9 bàn thắng cho tới thời điểm  này.

Ronaldo đã ghi được 3 bàn cho Juventus tại Serie A

“Cậu ấy đã ghi 3 bàn, nhưng đáng ra Ronaldo đã có thể làm được nhiều hơn thế. Tôi nghĩ Ronaldo phải ghi đươc 8,9 bàn thắng cho đến lúc này. Dù vậy, chúng tôi hạnh phúc với những gì mà cậu ấy đã làm được. Ronaldo thể hiện tinh thần chiến đấu cao, và khi cậu ấy đã ghi bàn thì khó ai có thể ngăn cản được chuỗi phong độ ấy”, Allegri cho biết.

Ngoài ra, chiến lược gia người Italia cũng tiết lộ rằng ông muốn để Ronaldo nghỉ ngơi ở trận đấu với vừa qua tại vòng 6 song chính cầu thủ 33 tuổi đã từ chối và xin được ra sân.

“Tôi đã định để cậu ấy nghỉ ngơi trong cuộc chạm trán đó nhưng cậu ấy muốn ra sân và ghi bàn. Tôi không thể làm gì khác được. Ở Italia, chức vô địch là rất khó khăn nên cần phải duy trì thể lực trong quãng thời gian dài, tuy nhiên, Ronaldo có lẽ không cần đến điều đó”, Allegri nhấn mạnh.

Nhưng HLV Allegri tin rằng cậu học trò đúng ra phải ghi được 8,9 bàn

Juventus và cá nhân Ronaldo cũng vừa đón nhận tin vui từ UEFA khi anh sẽ chỉ bị cấm thi đấu 1 trận tại sau tấm thẻ đỏ phải nhận ở trận đấu với Valencia. Điều đó đồng nghĩa CR7 vẫn ra sân khi Bà đầm già chạm trán đội bóng cũ, .

Hiện tại, tiền đạo 33 tuổi đang cùng đội bóng chuẩn bị cho trận đại chiến với tại vòng 7 Serie A diễn ra vào đêm mai.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?