Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lương thưởng của Văn Hậu tại Heerenveen sẽ ra sao khi dịch Covid-19 diễn ra?

Chủ Nhật, ngày 29/03/2020 - 05:42
3.8/5 của 3 đánh giá
Việc Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) tính đến cho các CLB giảm lương cũng như mở rộng thời hạn chuyển nhượng chắc chắn khiến cho Đoàn Văn Hậu phải cảm thấy khá lo lắng.

Vào ngày 27/3, FIFA đã có một cuộc họp trực tuyến với Hiệp hội bóng đá châu Âu (ECA) và Hiệp hội cầu thủ thế giới (FIFPro). Theo đó, cơ quan tối cao của thế giới đang tính đến việc điều chỉnh lương và thời hạn chuyển nhượng đối với các CLB cũng như cầu thủ giữa dịch Covid-19.

Điểm lợi cho Văn Hậu nếu như đề xuất này trở thành quy định chính là việc anh có thể 5. Với một cầu thủ trẻ như Văn Hậu, đây là cơ hội quá tốt để phát triển bản thân cũng như thể hiện chuyên môn với ban huấn luyện CLB.

Văn Hậu có thể được ở lại Heerenveen lâu hơn để khẳng định bản thân

Nhưng hãy nhìn vào đề xuất điều chỉnh lương của FIFA. Điều đó đồng nghĩa với việc Văn Hậu dù tăng thời gian được ở lại với Heerenveen nhưng có khả năng cao phải cắt giảm lương, thưởng của bản thân. Đây là điều thực sự đáng lo khi lương tại Heenrenveen là thu nhập chính của cầu thủ này.

Việc cắt giảm lương khi các cầu thủ không thi đấu do dịch Covid-19 là điều các CLB tại châu Âu đang làm. Barcelona đã giảm 70% lương cầu thủ. Trong khi đó, tại giải và một số giải khác cũng đã áp dụng biện pháp này. Lúc này về phía Heerenveen, họ vẫn chưa ra thông báo sẽ giảm lương thưởng của các cầu thủ.

Văn Hậu đang là một trong số cầu thủ Việt Nam có được mức lương tốt nhất. Theo đó, hậu vệ sinh năm 1999 nhận lương rơi vào 217.000 Euro/năm (sau thuế), tương đương với 4.500 Euro/tuần. Con số này của hậu vệ quê Thái Bình đang đứng thứ 4 trong đội hình của Heerenveen.

Mọi thứ ở Heerenveen càng ngày càng khó khăn đối với Văn Hậu

Ricardo Van Rhijn dẫn đầu về tiền lương Heerenveen với 300.000 euro/năm, xếp sau là Daniel Hoeegh (296.000 euro/năm) và Nemanja Mihajlovic (260.000 euro/năm).

Trong ngày 1/4 tới, Văn Hậu sẽ được làm rõ tương lai tại Heerenveen khi hợp đồng của anh sắp hết. Đây chính là quy định của BTC giải VĐQG Hà Lan.

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?