Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đăng tin HLV Mourinho bị sa thải, phóng viên tờ Mirror bị Man United cấm cửa

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 16:08
5/5 của 1 đánh giá

Phóng viên McDonell đã bị ban lãnh đạo Man United thu hồi thẻ tác nghiệp tại sân Old Trafford sau khi đăng tin HLV Mourinho bị sa thải ngay sau trận đấu với Newcastle.

Xem thêm:

Ngay trước khi vòng đấu thứ 8 bắt đầu, hàng loạt các mặt báo tại Anh đều đã đưa tin HLV Jose Mourinho sẽ bị sa thải ngay sau trận đấu với Newcastle United tại vòng 8 giải bất chấp kết quả ra sao. Thông tin đó bắt nguồn từ một bài viết trên tờ Mirror của nhà báo có tên David McDonnell.

HLV Jose Mourinho vẫn giữ cho mình chiếc ghế sau chiến thắng trước Newcastle

Trong bài báo của mình, McDonnell có viết rất rõ ràng: “Các nguồn tin cao cấp tại M.U đã tiết lộ với Mirror rằng Mourinho đã đạt đến ngưỡng không thể quay đầu. Chiếc rìu sẵn sàng bổ xuống bất chấp kết quả trận đấu vào thứ Bảy với “.

“Mourinho tự đẩy mình ra xa người chơi, cầu thủ và nhân viên tại Old Trafford bằng phương pháp tiêu cực trong những tháng qua. Những người phụ trách CLB, đứng đầu là phó chủ tịch Ed Woodward đã chịu đựng quá đủ với Mourinho”.

Kết quả, Man United là đội giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 3-2 sau màn lội ngược dòng kinh điển trước Newcastle Utd. Và HLV người Bồ Đào Nha thì vẫn đang tại vị trên chiếc ghế nóng tại Old Trafford và đến nay vẫn chưa có thông tin sa thải nào được CLB thông báo chính thức.

Nhà báo McDonnell đã bị cấm cửa sau khi đăng “tin vịt”

Chiếc rìu của Man United vẫn chưa bổ lên đầu của Người đặc biệt nhưng chiếc rìu lại được Quỷ đỏ “bổ” xuống nhà báo McDonnell. Ban lãnh đạo Man Unitef đã thu hồi thẻ tác nghiệp bên đường biên sân Old Trafford của nhà báo này. Với việc bị cấm cửa, McDonnell sẽ khó tiếp cận và có được những thông tin cũng như những hình ảnh trong các buổi họp báo trước và sau trận đấu của Man United.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?