Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của Zidane cho rằng thân chủ sẽ không đến Man United

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 15:23
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của vị chiến lược gia người Pháp cho rằng Zidane sẽ chưa kết thúc sớm 1 năm tạm nghỉ của mình để tới dẫn dắt Man United.

Xem thêm: 

Tin đồn về việc sắp bị sa thải đã tràn ngập các mặt báo tại Anh quốc trong nhiều tuần qua. Không những vậy, cái tên thay thế cũng đã được báo chí Anh định hình. Trong đó, cựu HLV Real Madrid là Zinedine Zidane là cái tên sáng giá nhất cho chiếc ghế nóng tại Old Trafford trong thời gian tới.

Zidane và người đại diện Miggliacio

Mặc dù vậy, người đại diện Alain Migliaccio của vị chiến lược gia người Pháp lại không cho rằng thân chủ của ông sẽ lựa chọn Man United làm bến đỗ tiếp theo của sự nghiệp, ít nhất là tại thời điểm này. Trong buổi phỏng vấn với tờ Journal du Dimanche, Migliaccio cho biết:

“Tôi không nghĩ Zidane sẽ đến nước Anh làm việc. Đó dường như không phải là phong cách của ông ấy. Tôi từng thảo luận với Zidane chuyện này rồi nhưng có vẻ không thu hút ông ấy mấy. Ông ấy quyết định nghỉ xả hơi trong vòng một năm, tôi nghĩ Zidane sẽ không quay lại sớm hơn thời hạn đó”.

Chiếc ghế của HLV Mourinho đã bớt lung lay hơn sau chiến thắng trước Newcastle

Câu trả lời của Migliaccio đã khiến nhiều tờ báo Anh rơi vào thế “việt vị” bởi trước đó rất nhiều thông tin khẳng định HLV người Pháp sẽ sớm tiếp quản chiếc ghế của Người đặc biệt. Thậm chí, tờ The Sun từng tuyên bố Zidane sẽ có mặt tại Old Trafford chỉ trong vòng vài tuần tới.

Tương lai của HLV Mourinho vẫn đang là một trong những chủ đề nóng tại thành Manchester ở thời điểm hiện tại. Cuộc lội ngược dòng kịch tính trước Newcastle United tại vòng 8 cuối tuần vừa qua đã giúp chiếc ghế của The Special One bớt lung lây hơn một chút.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?