Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Chelsea, Van Dijk vẫn phát biểu thận trọng

Thứ Hai, ngày 15/04/2019 - 09:54
5/5 của 1 đánh giá

Trung vệ hàng đấu của Liverpool cho rằng mỗi trận đấu phía trước sẽ là trận chung kết và Liverpool không được phép coi thường bất cứ đội bóng nào.

Xem thêm:

Liverpool đã có được thắng lợi vô cùng thuyết phục trước Chelsea với tỉ số 2-0 trên sân Anfield, thắng lợi này của The Kop giúp họ tiếp tục cuộc đua đầy hấp dẫn với Man City cho danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh. Với lịch thi đấu trong những vòng đấu còn lại, Liverpool thậm chí có khả năng lên ngôi lớn hơn đại diện của thành Manchester.

Hàng thủ Liverpool đã có một ngày rất hiệu quả

Công lớn trong chiến thắng hôm qua của Liverpool không thể không kể đến những đóng góp của hàng thủ và đặc biệt là Virgin van Dijk. Anh đã gần như “bỏ túi” các tiền đạo cùng các ngôi sao tấn công bên phía Chelsea. Phát biểu sau trận đấu, Van Dijk chia sẻ:

“Chelsea đã gây rất nhiều khó khăn cho Liverpool trong những mùa giải gần đây, song hôm nay chúng tôi đã chơi tốt và giành chiến thắng một cách thuyết phục. Liverpool đã cho thấy khát khao lớn hơn và chúng tôi rất hạnh phúc với ba điểm có được”.

Van Dijk tỏ ra thận trọng với đoạn đường sắp tối

“Tôi thích thi đấu với những cầu thủ giỏi nhất thế giới và Hazard là một trong số đó. Hôm nay, anh ấy cũng đã có một số cơ hội nhưng không thể ghi bàn, thực sự rất khó khăn trong việc theo kèm anh ấy”.

“Chúng tôi chỉ tập trung vào các trận đấu của mình, Liverpool không quan tâm đến những trận đấu của Man City. Mỗi trận đấu còn lại đối với chúng tôi là những trận chung kết. Mục tiêu gần nhất của Liverpool là giành một kết quả tốt trước Porto, sau đó hướng đến 3 điểm trước Cardiff”. Ngôi sao người Hà Lan cho biết thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?