Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Malaysia, đội tuyển Việt Nam được thưởng lớn

Thứ Sáu, ngày 11/10/2019 - 16:06
5/5 của 1 đánh giá

Với việc xuất sắc đánh bại Malaysia lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam đã nhận được cơn mưa tiền thưởng.

Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc đánh bại Malaysia với tỉ số 1-0 trên sân nhà. Người đã lập công cho đội tuyển là tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Chiến thắng không chỉ giúp đội tuyển có cơ hội lớn để giành tấm vé bước vào vòng loại tiếp theo mà còn giúp cả đội nhận một cơn mưa tiền thưởng ngay sau khi trận đấu kết thúc.

Theo thống kê sơ bộ, cho đến ngày hôm nay, số tiền mà đội tuyển Việt Nam được thưởng đã lên đến 4,1 tỉ đồng.

Gồm các khoản như sau: Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thưởng 1 tỉ đồng, CT Group thưởng 1 tỉ đồng, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng thưởng 1 tỉ đồng và thưởng riêng Quang Hải – tác giả bàn thắng số tiền 200 triệu đồng.

Công ty Danko thưởng 500 triệu, công ty Gia Nguyễn thưởng 300 triệu đồng, Be Group thưởng 100 triệu cho Quang Hải.

Với món quà khích lệ rất lớn và rất kịp thời, đội tuyển của chúng ta sẽ có thêm tự tin để bước vào những trận đấu tiếp theo tại vòng loại World Cup 2022.

Đội tuyển Việt Nam đã nhận được cơn mưa tiền thưởng sau khi đánh bại Malaysia

Chiều nay, đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại Indonesia. Tại Indonesia, Wyndham Tamansari Jivva Resort Bali là địa điểm được đội lựa chọn đóng quân đợt này. Đây là một khu nghỉ dưỡng năm sao với hồ bơi ngoài trời rộng rãi và bãi biển riêng.

Khoảng cách từ Wyndham tới sân vận động Kapten I Wayan Dipta – nơi diễn ra trận đấu là 13km. Kapten I Wayan Dipta là sân nhà của CLB Bali United của Indonesia. Sân Kapten I Wayan Dipta có sức chứa khoảng 22.000 chỗ ngồi.

Nếu giành 3 điểm trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam sẽ chắc chắn sẽ mở ra cơ hội rất lớn để có được tấm vé đi tiếp.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?