Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại MU, Crystal Palace tạo nên dấu ấn lịch sử

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 08:35
5/5 của 1 đánh giá

Sau 30 năm ròng rã, cuối cùng câu lạc bộ với mệnh danh “Những chú đại bang” cũng đã có được trận thắng đầu tiên trước Manchester United.

Tham khảo thêm:

Với phong độ ở thời điểm hiện tại và một đội hình chất lượng hơn, Manchester United được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đối thủ ở trận đấu tại vòng 3 . Thế nhưng, tất cả những lợi thế đang có đều không được Quỷ đỏ cụ thể hóa, thậm chí, chính Crystal Palace mới là đội ra về với 3 điểm trọn vẹn.

Crystal Palace có được chiến thắng ở những phút bù giờ

2 bàn thắng của đội bóng đến từ London đều kèm theo những sai lầm ở hàng thủ của đội bóng thành Manchester. Công cùn, thủ kém, trận thua vừa rồi là một cái kết xứng đáng cho những bộ mặt thi đấu bạc nhược trên sân.

Trận thắng vừa rồi trước MU cũng là lần đầu tiên sau 30 năm, “Đại Bàng” mới có thể hưởng niềm vui trước đội bóng giàu thành tích nhất Premier League.

Ở những lần đối đầu trước, Palace chỉ hòa và thua, tổng cộng, đội bóng thành London chỉ có được vỏn vẹn 4 điểm sau những trận đấu tính từ mùa giải trước trở lại. Ở lần gặp nhau gần nhất mùa bóng trước trên sân Old Trafford, trận đấu đã kết thúc với tỷ số hòa 0-0.

Với MU, trận thua này là lời cảnh tỉnh, cho thấy đội hình hiện tại của HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn còn rất nhiều vấn đề cần phải cải thiện nếu như không muốn tiếp tục chìm sâu ở những vòng đấu tiếp theo.

MU còn rất nhiều thứ phải cải thiện để hướng tới những kết quả khả quan hơn

Nên nhớ, Quỷ đỏ vẫn chưa gặp bất kỳ một đối thủ sừng sỏ nào ở mùa bóng năm nay và việc chỉ có được 4 điểm sau 3 vòng đấu đầu tiên là một nỗi thất vọng lớn với tập thể Manchester United.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?