Bạn muốn tắt quảng cáo?

Rashford tiếp nối “thành tích” đá hỏng phạt đền của Pogba, HLV Solskjaer nói gì?

Chủ Nhật, ngày 25/08/2019 - 06:08
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Marcus Rashford tiếp nối màn đá phạt đền thảm họa của Paul Pogba, HLV Solskjaer không những không tỏ ra lo lắng mà còn rất bình thản chia sẻ về điều này.

Tham khảo thêm:

Sau khi Paul Pogba bỏ lỡ cơ hội trên chấm 11 mét trong trận đấu với Wolverhampton ở vòng đấu trước, đến lượt Marcus Rashford đá hỏng penalty trong thất bại mới nhất của Man United trước Crystal Palace đêm qua. Đây cũng là trận thua đầu tiên của Man United ở mùa giải năm nay.

Rashford nối gót Pogba đá hỏng phạt đền trong trận thứ 2 liên tiếp

Chứng kiến hết học trò này tới học trò khác đá hỏng phạt đền, HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn tỏ ra khá bình thản và cho rằng đó là một phần tất yếu của bóng đá. Phát biểu trong buổi họp báo sau thất bại ngay trên sân nhà trước Crystal Palace, HLV người Na Uy chia sẻ:

“Hai trận bỏ lỡ hai quả phạt đền. Đấy là một phần của bóng đá. Đôi khi điều đó xảy ra. Tôi cũng vài lần sút hỏng phạt đền. Nếu chúng tôi ghi bàn, đó là một câu chuyện khác. Ai sẽ thực hiện quả phạt đền tiếp theo cho chúng tôi ư? Là một trong hai người vừa đá hỏng”.

HLV Solskjaer vẫn tỏ ra tương đối bình thản

“Crystal Palace có 2 bàn, chúng tôi chỉ có 1 trong khi chúng tôi sở hữu khá nhiều cơ hội. Chỉ tiếc là chúng tôi không thể tận dụng tốt cơ hội của mình. Chúng tôi đã làm chủ trận đấu nhưng lại không thể kiểm soát nó. MU đã không thể tập trung phòng ngự trong 5 phút cuối và đó là lý do khiến chúng tôi thất bại”. HLV Solskjaer nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?