Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại SHB Đà Nẵng, SLNA có trận thắng đầu tiên trên sân khách

Thứ Sáu, ngày 19/04/2019 - 19:49
5/5 của 1 đánh giá

Thi đấu hợp lý, Sông Lam Nghệ An tiếp tục có thêm một chiến thắng nữa sau khi vượt qua SHB Đà Nẵng ở trận đấu sớm vòng 6 V-League 2019.

Xem thêm:

SHB ĐÀ NẴNG 0 – 2 SÔNG LAM NGHỆ AN

Ghi bàn: Olaha (68’), Quang Tình (90′)

Chiều nay (19/4), vòng 6 2019 đã diễn ra với trận đấu sớm giữa SBH Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An. Với thành tích bất bại trong 6 lần gần nhất ghé thăm sân Hòa Xuân (4 chiến thắng), đội khách SLNA nhập cuộc vô cùng tự tin.

Ngay phút thứ 3, các học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng suýt chút nữa đã có bàn mở tỉ số. Tận dụng tình huống phối hợp không tốt giữa thủ môn Văn Biểu và trung vệ Victor, Olaha nhanh chân đệm bóng chệch khung thành trong gang tấc.

SLNA vượt qua SBH Đà Nẵng ngay trên sân Hòa Xuân

Trong những phút sau đó, SLNA vẫn là đội có thời lượng kiểm soát bóng lớn hơn. Tuy nhiên, đội chủ nhà Đà Nẵng cũng tạo ra được vài tình huống nguy hiểm. Điển hình là pha đánh đầu chạm xà ngang của Đỗ Merlo ở phút 43. Hiệp 1 khép lại với tỉ số tạm thời 0-0.

Bước sang hiệp 2, SHB Đà Nẵng dâng cao đội hình gia tăng áp lực lên đối phương. Phút 50, tiền vệ A Mít phối hợp với Thanh Hải, trước khi tung cú sút căng ngay trước vòng cầm, nhưng thủ thành Nguyên Mạnh của đội khách đã xuất sắc cản phá.

Qua đó vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng TPHCM

Khi nỗ lực tấn công chưa có hiệu quả, đội chủ nhà lại bất ngờ để thủng lưới. Phút 68, SLNA tổ chức phản công từ giữa sân. Bóng đến chân Ngọc Toàn, cầu thủ này đi bó vào trong rồi chọc khe cho Olaha băng xuống, dứt điểm chéo góc mở tỉ số.

Bị dẫn trước, đoàn quân của HLV Lê Huỳnh Đức nỗ lực tấn công tìm bàn gỡ. Dẫu vậy, mọi cố gắng của đội chủ sân Hòa Xuân đều không mang lại kết quả. Không những vậy, phút 90, sai lầm của trung vệ Mạnh Hùng giúp Quang Tình ghi bàn thắng kết liễu Đà Nẵng, ấn định chiến thắng 2-0.

Vượt qua SHB Đà Nẵng, SLNA có thắng lợi đầu tiên trên sân khách, qua đó tạm thời vươn lên bằng điểm với đội đầu bảng TP Hồ Chí Minh khi có cùng 13 điểm.

Đội hình ra sân:

Đà Nẵng: Văn Biểu; Văn Hoàn, Victor Nirennold, Mạnh Hùng, Thanh Thịnh, Anh Tuấn, Thanh Hải, A Mít, Dominik Schmidt, Đức Chinh (Minh Tâm, 67’), Đỗ Merlo.

SLNA: Nguyên Mạnh; Đình Đồng, Damir, Văn Khánh, Đình Hoàng; Thế Cường, Khắc Ngọc, Văn Bình, Quang Tình, Olaha, Phúc Tịnh.

 

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?