Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại Thái Lan, đội tuyển nữ Việt Nam giành quyền vào tứ kết ASIAD

Chủ Nhật, ngày 19/08/2018 - 21:04
5/5 của 1 đánh giá

Gạ gục kình địch Thái Lan với tỷ số 3 – 2 tại lượt trận đầu tiên bảng C, đội tuyển nữ Việt Nam lọt vào tứ kết ASIAD 2018.

Theo kết quả bốc thăm môn bóng đá nữ ASIAD 2018, đội tuyển nữ Việt Nam nằm cùng với đội tuyển nữ Thái Lan và đội tuyển nữ Nhật Bản, trong khi các bảng còn lại đều có 4 đội.

Do đội tuyển nữ Thái Lan đã để thua đội tuyển nữ Nhật Bản 2 – 0 ở lượt trận đầu tiên nên cuộc chạm trán giữa đội tuyển nữ Thái Lan và đội tuyển nữ Việt Nam ngày hôm nay diễn ra rất căng thẳng.

Các học trò của HLV Mai Đức Chung đã chơi một trận đấu tuyệt hay trước đội tuyển nữ Thái Lan

Đặt quyết tâm rất cao giành chiến thắng, không phụ lòng mong đợi của ban huấn luyện và người hâm mộ Việt Nam, các cô gái vàng của chúng ta đã quả cảm đánh gục kình địch đội tuyển nữ Thái Lan với tỷ số 3 – 2.

Sớm có bàn thắng mở tỷ số do công của Tuyết Dung ở phút 22 nhưng không lâu sau đó đội tuyển nữ Thái Lan đã gỡ hòa bằng pha làm bàn trên chấm 11m.

Dù có đôi chút chệch choạc khi bị đối phương cân bằng lợi thế dẫn bàn nhưng với tâm lý vô cùng thoải mái, các học trò của HLV vẫn giành lại quyền kiểm soát bóng và tạo được rất nhiều cơ hội ăn bàn. Thành quả đến với Nguyễn Thị Vạn và Nguyễn Thị Liễu ở những phút sau đó không có điều gì bất ngờ.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã sớm giành quyền vào tứ kết ASIAD 2018

Đến những phút cuối trận, đội tuyển nữ Thái Lan gỡ thêm 1 bàn do công của Pitsamai Sornsai nhưng chừng đó không đủ để các cô gái “Xứ sở chùa Vàng” lật được tình thế và sớm phải về nước từ vòng đấu bảng.

Thắng trận thầy trò HLV Mai Đức Chung đã cầm chắc tấm vé vào tứ kết bất chấp kết quả lượt trận cuối với đội tuyển nữ Nhật Bản.

Lượt trận cuối cùng bảng C môn bóng đá nữ ASIAD 2018, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Nhật Bản vào lúc 15h00 ngày 21/8 tới.

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?