Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau ASIAD, Quang Hải được “ông lớn” Đông Nam Á quan tâm

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 06:30
5/5 của 1 đánh giá

Với màn trình diễn ấn tượng của mình tại ASIAD 2018, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã lọt vào mắt xanh của CLB đến từ Thái Lan, Bangkok Glass.

Tham khảo thêm:

Quang Hải tên đầy đủ là Nguyễn Quang Hải sinh năm 1997 ở Đông Anh, Hà Nội. Anh được coi là một trong những cầu thủ tài năng nhất của bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại.

Quang Hải được coi là “vị vua” của bóng đá trẻ Việt Nam khi đã giành chức vô địch ở tất cả các lứa U như U16, U17, U19 hay U21 Quốc gia… Đặc biệt, Quang Hải vô địch U21 Quốc gia khi mới ở tuổi 16.

Quang Hải xuất sắc ngay cả khi đá tiền vệ trung tâm

Cầu thủ của CLB Hà Nội sở hữu cái chân trái ma thuật cùng kĩ năng xử lý bóng vô cùng khép léo, nhãn quan chiến thuật tốt, khả năng chuyền bóng và dứt điểm đa dạng. Ít ai biết rằng Hải “con” bắt đầu sự nghiệp ở vị trí tiền đạo nhưng sau đó anh được sắp xếp đá ở vị trí tiền vệ khi các HLV nhìn ra được tố chất của cầu thủ sinh năm 1997.

Tài năng của Hải đã được thừa nhận khá lâu nhưng tại VCK U23 châu Á hồi đầu năm, Quang Hải mới thật sự tỏa sáng đậm nét với 5 bàn thắng. Đồng thời, pha sút phạt vào lưới U23 Uzbekistan ở trận chung kết được bầu chọn là bàn thắng đẹp nhất giải đấu.

Tại ASIAD 2018 lần này, dù chỉ ghi 2 bàn nhưng những đóng góp của cầu thủ 21 tuổi là rất đáng ghi nhận. Quang Hải phải hy sinh vị trí sở trường tiền đạo lùi của mình xuống chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm với Đức Huy. Không phụ sự kỳ vọng của HLV Park Hang Seo, Quang Hải trở thành linh hồn tuyết giữa của Olympic Việt Nam.

Quang Hải tỏa sáng ở VCK U23 châu Á với 5 bàn thắng

Mới đây, tờ Siamsport đăng tải thông tin CLB hàng đầu Thái Lan là Bangkok Glass đang mong muốn sử hữu Quang Hải trong đội hình. Theo đó, đại diện của CLB Bangkok Glass cũng chính thức lên tiếng thừa nhận:

“Sau khi ban lãnh đạo đội bóng yêu cầu tìm kiếm một bản hợp đồng chất lượng từ Đông Nam Á, chúng tôi đã tìm hiểu kỹ lưỡng về bóng đá Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy Quang Hải là cầu thủ tài năng, với cái chân trái điêu luyện. Dĩ nhiên, chúng tôi sẽ còn phải chờ vào quá trình đàm phán giữa hai CLB.”

Hùng Duy

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?