Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đánh bại U15 TP.HCM, ĐKVĐ U15 SLNA khởi đầu thuận lợi tại VCK U15 quốc gia

Thứ Bảy, ngày 17/10/2020 - 18:26
3.3/5 của 15 đánh giá
Trong ngày khai màn vòng chung kết U15 quốc gia, nhà đương kim vô địch U15 SLNA đã không gặp quá nhiều khó khăn để vượt qua đối thủ tới từ TP.HCM, qua đó giành 3 điểm trọn vẹn.

U15 TP.HCM 0-3 U15

BÀN THẮNG

U15 SLNA: Phan Anh Tài (22', 44', 78')

Vào chiều ngày 17/10, vòng chung kết U15 quốc gia được tổ chức tại Bình Dương đã chính thức được khai mạc. Với tư cách là nhà đương kim vô địch, U15 SLNA được xem là ứng viên sáng giá cho ngôi vị vô địch.

Quả thực, họ đã không khiến các cổ động viên phải thất vọng. Dù trong ngày ra quân, đại diện xứ Nghệ phải chạm trán với U15 TP.HCM - đội bóng đã có thành tích tương đối tốt tại vòng loại song trước sức mạnh tới từ U15 SLNA, các cầu thủ trẻ Sài Thành đã gặp vô vàn khó khăn.

U15 SLNA hoàn toàn làm chủ thế trận để rồi tới phút 22, họ đã tìm được bàn thắng mở tỉ số. Người ghi bàn cho nhà đương kim vô địch là Phan Anh Tài. Pha lập công càng tiếp thêm động lực cho đội bóng xứ Nghệ trong khi U15 TP.HCM lại bộc lộ quá nhiều sai lầm.

Phan Anh Tài có cú hat-trick xuất sắc 

Tới phút 44, Phan Anh Tài đã hoàn tất cú đúp ở màn so tài nói trên khi ghi bàn từ một pha đá phạt. Đó cũng là kết quả sau 45 phút đầu tiên.

Bước sang hiệp hai, U15 SLNA chủ động giảm nhịp độ trận đấu để giữ sức trong khi U15 TP.HCM dù bị dẫn trước song cũng không dám dâng cao. Tuy nhiên, trước sức mạnh tấn công quá lớn tới từ đối thủ, đội bóng Sài Thành vẫn phải vào lưới nhặt bóng lần thứ 3.

Cái tên xuất hiện trên bảng tỉ số lần này vẫn là Phan Anh Tài. Trong ngày thi đấu thăng hoa, cầu thủ của đội bóng xứ Nghệ đã dễ dàng hoàn tất cú hat-trick, qua đó ấn định chiến thắng đậm 3-0 cho U15 SLNA.

Để giúp U15 SLNA giành thắng lợi dễ dàng trong ngày ra quân 

Giành 3 điểm trọn vẹn trong ngày ra quân, nhà đương kim vô địch đã có khởi đầu không thể thuận lợi hơn tại vòng chung kết U15 quốc gia. Thắng lợi dễ dàng ấy cũng đồng thời khẳng định sức mạnh của U15 SLNA ở giải đấu năm nay.

Sau chiến thắng nói trên, thầy trò HLV Nguyễn Văn Vinh sẽ chạm trán chủ nhà U15 Bình Dương vào ngày 19/10 trong khi U15 TP.HCM đối đầu U15 .

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?