Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh sách thương binh của U22 Việt Nam tiếp tục nối dài

Thứ Bảy, ngày 05/10/2019 - 14:10
5/5 của 1 đánh giá

Sau buổi tập sáng nay (5/10), đội tuyển U22 Việt Nam đã phải nhận thêm những tin không vui về mặt lực lượng.

Như  đã đưa tin, song song với đợt tập trung đội tuyển Quốc gia để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022, U22 Việt Nam cũng sẽ tập trung để chuẩn bị cho SEA Games 30. Đây là một đợt tập trung trọng điểm với thời gian khá dài và cường độ tập luyện khá căng. Do vậy cả U22 Việt Nam và đội tuyển đều đã gặp những chấn thương đáng tiếc.

Hôm nay (5/10), HLV Park Hang Seo đã cho U22 Việt Nam tập luyện giữa buổi trưa và đội đã tiếp tục phải đón thêm những tin không vui về mặt lực lượng. Thầy Park đã cho các cầu thủ U22 Việt Nam trải qua một buổi tập cực nặng trong kéo dài từ 10h30 đến 12h30.

Trong thời tiết nắng gắt, các cầu thủ căng mình để hoàn thành các bài tập.
Đáng chú ý, đã có thêm 2 cầu thủ mới bị chấn thương đó là thủ thành Văn Toản và tiền đạo Tuấn Hải. Bên cạnh đó, Trọng Đại vẫn phải ngồi ngoài.

Văn Toản đã gặp chấn thương trong buổi tập sáng 5/10 của đội tuyển Việt Nam
Tuấn Hải cũng không thể tham gia tập luyện cùng các đồng đội

Trước đó, một cầu thủ khác của U22 Việt Nam cũng đã gặp chấn thương nặng là Phan Thanh Hậu.

Tiền vệ của Hoàng Anh Gia Lai đã bị nhiễm trùng bàn chân nên chỉ có thể đi bộ thả lỏng chứ không thể xỏ giày tập luyện bình thường.

Trong khi các đồng đội tập thể lực và chiến thuật thì Thanh Hậu chỉ có thể ngồi một chỗ và thực hiện những động tác căng cơ theo sự hướng dẫn của trợ lý huấn luyện viên.

SEA Games 30 đang ngày càng đến gần và việc các cầu thủ đang liên tiếp gặp chấn thương sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến kế hoạch tập luyện cũng như chiến thuật của HLV Park Hang Seo.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?