Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danh tính fan nữ cuồng nóng bỏng trận chung kết C1 Liverpool – Tottenham đã được xác định

Chủ Nhật, ngày 02/06/2019 - 03:41
5/5 của 1 đánh giá

Danh tính nữ fan cuồng lao xuống sân trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham đã nhanh chóng được xác định. Bất ngờ khi cô là bạn gái của một “hot” Youtuber người Nga có tới gần 2 triệu người đăng ký.

Tham khảo thêm:

Trong khi hiệp 1 của trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham đang diễn ra vô cùng căng thẳng thì phải dừng lại một vài phút vì một sự cố. Một fan nữ cuồng với bộ trang phục màu đen khá phản cảm lao xuống sân khiến các nhân viên an ninh phải khá vất vả đuổi theo.

Danh tính fan nữ cuồng nóng bỏng trận chung kết C1 đã được xác định

Rất nhanh sau đó cô nàng này được đưa rời sân trong sự tò mò của người hâm mộ. Danh tính nữ fan cuồng lao xuống sân trong trận chung kết Champions League giữa Liverpool và Tottenham cũng đã nhanh chóng được xác định.

Fan nữ cuồng này có tên Kinsey Wolanski – là một người mẫu, diễn viên người Nga. Cô nàng được biết đến là người bạn gái của một một “hot” Youtuber người Nga có tới gần 2 triệu người đăng ký là Vitaly Zdorovetskiy.

Là bạn gái của một Youtuber nổi tiếng người Nga

Đáng nói fan nữ này vào sân với trang phục màu đen khá phản cảm. Trên áo của Kinsey Wolanski có ghi dòng chữ “Vitaly Uncensored” là tên một trang web khiêu dâm của bạn trai cô. Trang web này nổi tiếng không những tại Nga mà trên toàn thế giới.

Kinsey Wolanski hiện đang có hơn 300.000 người theo dõi trên Instagram. Trên trang cá nhân nữ fan cuồng này thường xuyên đăng tải những tấm hình nóng bỏng, khoe da khoe thịt. Sau sự kiện này, Instagram của cô nàng đang có lượt theo dõi tăng lên chóng mặt.

Không được xếp vào hàng “chân dài” nhưng Kinsey Wolanski vẫn là một người mẫu ăn nên làm ra nhờ thân hình đẹp như tạc. Chỉ cao 1m65 nhưng vòng nào vòng nấy của Kinsey Wolanski đều khiến người ta mê mẩn.

Các cầu thủ trên sân phải tạm dừng trận đấu vì cô nàng

Đáng chú ý hơn là người bạn trai của cô – người đang sở hữu 1,6 tỷ lượt xem trên Youtube với những video có nội dung về những trò đùa liên quan đến những chủ đề khiêu dâm. Trang web và kênh được điều hành bởi Vitaly Zdorovetskiy được biết đến với tên YouTube VitalyzdTv.

Trước đây anh từng làm diễn viên khiêu dâm cho hãng phim người lớn Bang Bros vào năm 2011.

Những hình ảnh nóng bỏng của Kinsey Wolanski :

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?