Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dani Alves thử vận may với việc… đổi số áo tại PSG

Thứ Năm, ngày 30/08/2018 - 21:15
5/5 của 1 đánh giá

Tuyển thủ Brazil, Dani Alves đang nỗ lực để trở lại sau chấn thương. Việc đầu tiên cầu thủ này làm trước khi có thể ra sân cho Paris Saint Gemain là… đổi số áo mới.

Xem thêm:

Hậu vệ cánh đang khoác áo Paris Saint Gemain, Dani Alves vừa hào hứng chia sẻ số áo mới mà cầu thủ này sẽ mặc trong mùa giải . Tuyển thủ Brazil cho rằng điều này sẽ mang lại may mắn cho anh khi sử dụng số áo giống với thần tượng của mình.

Cụ thể, cầu thủ này sẽ chuyển sang khoác áo số 13 tại sân Công viên các Hoàng tử kể từ mùa giải Ligue 1 năm nay. Số áo này được Dani Alves lấy cảm hứng từ thần tượng của anh – huyền thoại người Brazil, Mario Zagallo. Trước đó, khi gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp vào năm 2017, Alves đã mặc chiếc áo số 32. 

Dani Alves hào hứng chia sẻ số áo mới của mình lên MXH

Hậu vệ cánh 35 tuổi rất hào hứng chia sẻ bức ảnh chụp số áo thi đấu mới của mình lên trang mạng xã hội Instagram. Hành động này của Alves được đông đảo NHM đón nhận nồng nhiệt.

“Tôi luôn thích thay đổi số áo đấu của mình. Đây cũng là cách để tôi tôn vinh những con người, theo một cách nào đó, đã truyền cảm hứng cho tôi và có ý nghĩa với cuộc sống của tôi”, Alves chia sẻ.

“Và lần này là thần tượng của tất cả chúng ta – huyền thoại Mario Zagallo”.

Hi vọng hành động này sẽ giúp hậu vệ người Brazil có được may mắn trong mùa giải mới

“Ông ấy đã làm được rất nhiều điều cho bóng đá thế giới, là người luôn vượt qua mọi khó khăn và truyền cảm hứng cho những người khác. Zagallo sẽ luôn là người mà tôi kính trọng và ngưỡng mộ”, tuyển thủ Brazil bày tỏ.

Dani Alves đã gặp một chấn thương đầu gối tại cúp Liên đoàn Pháp và không thể tham dự World Cup 2018 cùng ĐT Brazil. Đây là điều vô cùng đáng tiếc cho hậu vệ này và anh đang nỗ lực hết sức để có thể trở lại với sân cỏ. Mùa trước, Alves đã ra sân 41 trận trong màu áo PSG.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?