Bạn muốn tắt quảng cáo?

Daniel James chỉ ra 3 cầu thủ xứng danh tia chớp ở MU

Thứ Ba, ngày 07/04/2020 - 09:14
2.6/5 của 19 đánh giá
Cầu thủ chạy cánh xứ Wales, Daniel James nổi bật với tốc độ hơn người tuy nhiên anh vẫn đánh giá có 2 cầu thủ tại MU có tốc độ tương đương với mình đó chính là Diogo Dalot và Marcus Rashford.

Daniel James ký hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào mùa hè 2019 với giá chỉ 18 triệu bảng. Tại Ngoại hạng Anh, cầu thử xứ Wales đã hòa nhập rất tốt và ghi lại dấu ấn bằng những màn bứt tốc kinh hoàng. Anh có thể tự hào với tốc độ tối đa 35,02 km/h được ghi nhận từ khi chuyển tới thi đấu cho Quỷ đỏ.

Huyền thoại Manchester United Ryan Giggs thậm chí đã gọi Daniel James là cầu thủ tốc độ nhất mà ông từng chứng kiến trong cả sự nghiệp của mình.

James là một trong những cầu thủ tốc độ nhất tại MU

Tính tới thời điểm hiện tại cầu thủ xứ Wales đã ra sân 37 trận cho MU và ghi được 4 bàn thắng cùng 6 đường kiến tạo. Đó là con số tạm chấp nhận được của một cầu thủ chỉ mới chuyển thi thi đấu từ đội bóng hạng dưới.

Sở hữu tốc độ đáng sợ là vậy nhưng James không tự coi mình mình là tia chớp số 1 tại MU. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi nhận được câu hỏi 3 cầu thủ nào sở hữu tốc độ tốt nhất ở MU, Daniel James thẳng thắn trả lời đó là những Diogo Dalot và Marcus Rashford.

“MU sở hữu đội hình gồm nhiều cầu thủ có tốc độ cao. Nếu buộc phải chọn ra 3 cầu thủ có tộc độ tốt nhất tại MU thì đó là tôi, Diogo Dalot và Marcus Rashford. Tôi đã từng chứng kiến họ bứt phá nước rút và họ có tốc độ kinh hoàng.”, James nhận định.

“Riêng với Dalot, thực sự ít có người có thể biết được tốc độ thực sự của anh ấy đâu”

Marcus Rashford cũng là cầu thủ sở hữu tốc độ vô cùng ấn tượng

“Những cái tên còn lại tôi sẽ lựa chọn đó là Aaron Wan-Bissaka, Anthony Martial và Luke Shaw. Họ đều là những cầu thủ sở hữu tốc độ rất tốt”

Có thể khẳng định rằng HLV Solskjaer thật may mắn khi sở hữu những cầu thủ tấn công đầy tốc độ. Đó cũng chính là điểm mạnh nhất của MU. Daniel James, Anthony Martial và Marcus Rashford đều có khả năng vượt qua đối thủ nhờ sự nhanh nhẹn và kĩ thuật tuyệt vời.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?