Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Tottenham không thể lặp lại sai lầm của Bale với Harry Kane”

Thứ Hai, ngày 06/04/2020 - 17:07
5/5 của 1 đánh giá
Cựu thủ môn của Tottenham và ĐT Anh – Paul Robinson cho biết đội bóng cũ của anh không thể tiếp tục bán đi những ngôi sao trong đội hình mà không thể bù đắp hợp lý.

Năm 2013, Tottenham đã phải rứt ruột bán đi ngôi sao giá trị nhất trong đội hình thời điểm đó – Gareth Bale, tiền vệ người xứ Wales đã chuyển sang Real Madrid với mức giá kỷ lục và Spurs cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có cái tên nào thực sự thay thế được Bale.

Những ngôi sao trên hàng công của Tottenham là Harry Kane và Son Heung Min không phải là những cái tên đạt đến đẳng cấp siêu sao như Bale ngày trước và thậm chí là Spurs còn đang tiếp tục đứng trước nguy cơ phải mất đi Harry Kane.

Tiền đạo người Anh đã chia sẻ anh rất yêu quý Tottenham thế nhưng sẽ không loại trừ khả năng ra đi nếu như câu lạc bộ không đi đúng hướng để giành được những danh hiệu quan trọng trong những năm tới.

Harry Kane bóng gió về việc anh có thể rời Tottenham trong tương lai

Chia sẻ về việc Harry Kane đang có những động thái rời đi, cựu thủ thành của Tottenham – Paul Robinson cho biết, câu lạc bộ cần phải biết cách bổ sung hợp lý nếu như chia tay với những ngôi sao và tránh dẫm phải vết xe đổ giống như những gì đã làm với Bale vài năm về trước.

“Thật khó xử với bất kỳ câu lạc bộ nào khi một cầu thủ có tài năng và phẩm chất như Harry Kane bóng gió về việc chia tay đội bóng”.

“Daniel Levy đã từng có những thỏa thuận rất thành công với các cầu thủ, trong quá khứ, điều này đã từng được thực hiện với Bale khi một khoản tiền lớn được mang về câu lạc bộ. Thế nhưng, đội bóng cũng cần phải được cải tổ sau đó”.

“Nếu như loại bỏ đi Harry, bắt buộc phải có những sự bổ sung hợp lý”, Paul Robinson chia sẻ.

Tottenham đã không có những sự bổ sung hợp lý sau khi bán Bale

Sau khi Bale rời đi, những cái tên được mang về Tottenham như Paulinho, Roberto Soldado hay Erik Lamela đều không thể hiện được tầm ảnh hưởng lớn và Spurs vẫn chưa thể chạm tay được vào một danh hiệu trong hơn 10 năm trở lại đây.

Đội hình của Jose Mourinho cần có những sự đổi mới, để ông thầy người Bồ Đào Nha có thể thực sự xây dựng được một đế chế đúng với ý mình và đưa Spurs đến với những chiến thắng trong những năm tiếp theo.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?