Bạn muốn tắt quảng cáo?

Danilo của Man City sẽ vắng mặt trong trận đấu gặp Burnley cuối tuần này

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 17:02
5/5 của 1 đánh giá

Hậu vệ cánh Danilo của tuyển Brazil đã có pha va chạm với Mauro Icardi trong trận đấu đội nhà giành chiến thắng với tỉ số 1-0 trước Argentina vào rạng sáng nay, qua đó dẫn đến chấn đến một chấn thương.

Tham khảo thêm: 

Cầu thủ hiện chơi cho Manchester City đã buộc phải rời sân vào phút thứ 53 và thay thế cho anh là tiền vệ Fabinho.

Danilo được HLV trưởng của Brazil, Tite lựa chọn để thay thế cho Dani Alves, người vẫn đang trong quá trình hồi phục chấn thương đầu gối. Tuy nhiên, lần được đá chính này đã đem đến một tin buồn cho anh.

Tuyển thủ người Brazil được chuẩn đoán đã gặp phải chấn thương mắt cá chân khá nghiêm trọng. Anh đã phải khập khiễng rời sân và tỏ vẻ mặt khá đau đớn.

Cơ hội đá chính hiếm hoi của Danilo kết thúc bằng 1 chấn thương khá nặng

Mặc dù không thể thi đấu tiếp, Danilo vẫn nán lại trên băng ghế dự bị với mắt cá chân đã được băng tạm thời.

Man City đang hy vọng cầu thủ 27 tuổi chỉ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần và có thể sớm quay trở lại trong bối cảnh Kyle Walker đang phải cày ải rất nhiều từ CLB đến ĐTQG.

Danilo sẽ không kịp bình phục trong bối cảnh Ngoại hạng Anh khởi tranh vào cuối tuần này

HLV trưởng của The Citizens, Pep Guardiola sẽ được phép quay lại băng ghế chỉ đạo vào cuối tuần này ở trận đấu gặp Burnley, trong khi học trò của ông, Danilo phải làm bạn với giường bệnh.

Cựu cầu thủ của Real Madrid cũng đã từng gặp phải một chấn thương khác tại World Cup 2018 khiến anh không có cơ hội được thi đấu thường xuyên. Bên cạnh đó, ở Man City hiện tại, anh vẫn chưa thể tìm được thi đấu một phút nào tại giải Ngoại hạng Anh năm nay.

>> Xem thêm: 

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?