Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mất cúp vào tay Brazil, HLV Scaloni vẫn tin tưởng vào tương lai của Argentina

Thứ Tư, ngày 17/10/2018 - 08:13
5/5 của 1 đánh giá

Mặc dù để tuột chức cúp Siêu kinh điển 2018 vào tay Brazil, tuy nhiên HLV trưởng Argentina – Scaloni rất hào hứng với tương lai của La Albiceleste.

Tham khảo thêm:

Huấn luyện viên Lionel Scaloni đã rất ấn tượng với màn trình diễn của Argentina trước Brazil. Mặc dù họ đã để thủng lưới ở phút bù giờ cuối cùng nhưng toàn bộ thời gian thi đấu chính thức, Argentina đã thi đấu một trận đấu sòng phẳng với đại kình địch Brazil.

HLV Scaloni vẫn tin tưởng vào tương lai của Argentina

Đáng chú ý, trong trận đấu thuộc khuôn khổ giải giao hữu lần này, Brazil xuất phát với đội hình gần như mạnh nhất với những cái tên nổi bật như: Casemiro, Coutinho, Firmino hay Neymar. Trong khi đó ĐT Argentina với sự góp mặt với hầu hết những gương mặt mới, những cầu thủ Aguero, Higuain, Di Maria hay Messi đều không có mặt.

“Với những gì chúng tôi đã làm được trong trận đấu này, tôi nhận thấy sự tiến bộ vượt bậc của các cầu thủ”, HLV Scaloni phát biểu trong buổi họp báo.

“Kết quả của trận đấu là thứ yếu, nhưng nó không làm chúng tôi bị tổn thương quá nhiều”

“Điều thú vị mà các cầu thủ của tôi đã làm được, họ đã có sự nỗ lực đáng kinh ngạc”

“Tôi vô cùng vui mừng và hạnh phúc bởi những gì mà các chàng trai của tôi đã làm trong trận đấu này”

Brazil – Argentina đã chơi đôi coi trong suốt thời gian thi đấu chính thức

Chính cầu thủ bên phía Brazil, Filipe Luis cũng thừa nhận Brazil đã gần như bế tắc trong cả trận đấu, khoảnh khắc lóe sáng của một ngôi sao đã giúp họ giành chiến thắng tối thiểu.

“Chúng tôi đã khó khăn trong việc ghi bàn và bế tắc trong hiệp thi đấu thứ hai. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi tốt hơn Argentina và có bàn thắng ở những phút cuối cùng”, Filipe Luis chia sẻ.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?