Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đáp ứng điều kiện này, Man United sẽ kí hợp đồng lâu dài với Solskjaer

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 14:13
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đang lột xác dưới triều đại của HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, với ban lãnh đạo Quỷ đỏ, họ sẽ chỉ đồng ý kí hợp đồng lâu dài với chiến lược gia người Na Uy nếu như ông đáp ứng được điều kiện này từ đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Kể từ khi bổ nhiệm Solskjaer lên nắm quyền tại CLB, Man United đã hoàn toàn lột xác khi thể hiện phong độ vô cùng thuyết phục. Họ thắng 8 và hòa 1 trong 9 trận vừa qua, đồng thời áp sát top 4 tại .

Chính màn trình diễn ấn tượng ấy khiến nhiều cổ động viên Man United yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng này kí hợp đồng lâu dài với HLV Solskjaer. Tuy nhiên, những quan chức cấp cao của Quỷ đỏ vẫn tỏ ra khá bình thản. Mới nhất, họ đã đưa ra điều kiện để chiến lược gia người Na Uy chính thức trở thành HLV trưởng đội bóng sau mùa giải này.

HLV Solskjaer đang giúp Man United lột xác

Theo đó, nếu muốn dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford trong nhiều năm tới, Solskjaer phải giúp Man United đánh bại PSG tại vòng 1/8 Champions League mùa giải năm nay. Quỷ đỏ sẽ tiếp đón đội bóng thủ đô Paris trên sân nhà vào ngày 13/2 trước khi hành quân tới đất Pháp vào ngày 7/3.

Đây rõ ràng không phải là thử thách đơn giản với chiến lược gia người Na Uy bởi dù nhà ĐKVĐ Ligue 1 đã mất đi chân sút đắt giá là Neymar cho cuộc chạm trán này song họ vẫn còn đó nhiều ngôi sao khác trong đội hình. Xét về lực lượng, PSG được đánh giá cao hơn so với Quỷ đỏ.

Nhưng BLĐ Quỷ đỏ sẽ chỉ kí hợp đồng lâu dài nếu MU đánh bại PSG

Tuy nhiên, động lực từ việc sẽ có vinh dự dẫn dắt Man United từ mùa giải tới có thể là yếu tố giúp Quỷ đỏ thi đấu thăng hoa trước PSG. Hiện tại, hợp đồng giữa Solskjaer và đội chủ sân Old Trafford chỉ có thời hạn tới cuối mùa bóng này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?