Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sarri: ”Ở Napoli còn áp lực hơn ở Chelsea”

Thứ Bảy, ngày 02/02/2019 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá

Maurizio Sarri không quá lo ngại về chiếc ghế huấn luyện của mình tại Chelsea và còn khẳng định rằng áp lực hồi còn dẫn dắt Napoli còn lớn hơn so với thời điểm hiện tại dẫn dắt Chelsea.

Xem thêm:

The Blues đã phải nhận thất bại nặng nề nhất của họ trong kỷ nguyên vào hôm thứ Tư vừa qua với thất bại 0-4 trước Bournemouth. Một số CĐV của Chelsea đã hô vang khẩu hiệu chống đối HLV Maurizio Sarri: “Ông không biết ông đang làm gì” khi chiến lược gia người Italia thay tân binh Gonzalo Higuain trong hiệp 2.

Chelsea phải nhận thất bại nặng nề trước Bournemouth

Phảt biểu trước cuộc chạm trán Huddersfield Town tại Stamford Bridge thứ Bảy tuần này, Sarri đã rất bình tĩnh bảo vệ triết lý bóng đá của mình. Ông còn tự gọi mình là “kẻ mơ mộng”, người sẽ gắn bó tuyệt đối với phong cách bóng đá mà ông tự hào hồi còn ở Napoli.

Tuy nhiên, 3 năm ở Napoli không đem lại cho ông một danh hiệu lớn nào. Nhưng ngược lại ở Chelsea, các HLV gần như bắt buộc phải có được danh hiệu trong mỗi mùa giải dẫn dắt nếu không việc ra đi là một điều tất yếu.

“Tôi đến từ Napoli. 3 năm liên tiếp Napoli đều có mặt tại ”, Sarri chia sẻ. “Vì vậy, trình độ ở Anh là rất cao nhưng không có nghĩa là trình độ ở Italia thấp. Tôi nghĩ rằng ở Napoli thậm chí còn áp lực hơn tại vì Napoli là thành phố lớn duy nhất tại Italia chỉ có một đội bóng đá. Vì vậy ở Napoli, áp lực tới từ các CĐV là rất lớn”.

Sarri cho rằng áp lực khi còn ở Napoli là lớn hơn so với ở Chelsea hiện tại

Sarri đang tìm cách cải thiện đội hình qua từng ngày luyện tập nhưng thừa nhận rằng một lịch trình dồn dập khiến cho mục tiêu đó đang trở nên khó khăn.

“Rất khó để các cầu thủ luyện tập ở đây (Anh). Bạn bắt đầu phải thi đấu mỗi 3 ngày 1 lần từ tháng Tám. Trong suốt 5 tháng, chúng tôi chỉ có duy nhất một tuần không phải thi đấu”, Sarri tiếp tục chia sẻ. “Vì vậy rất khó để cải thiệnNapoli từng cá nhân và cả tập thể. Chúng tôi đang cố gắng thay đổi nhưng chúng tôi cũng không có nhiều thời gian”.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?