Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Thái Lan, HLV Indonesia muốn học tập lối chơi của ĐT Việt Nam

Thứ Hai, ngày 09/09/2019 - 19:58
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước trận gặp Thái Lan, HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia tiết lộ đã phân tích trận đấu giữa Thái Lan – Việt Nam và sẵn sàng học hỏi đấu pháp của “Những ngôi sao Vàng”.

Xem thêm:

Tối mai (10/9), ĐT Indonesia sẽ bước vào lượt trận thứ hai bảng G, tiếp đón Thái Lan trên sân nhà Bung Karno. Sau khi để thua ngược 2-3 trước Malaysia ở trận ra quân, đội tuyển xứ vạn đảo quyết tâm có kết quả tốt ở cuộc đấu tới.

Dẫu vậy, ĐT Thái Lan với sức mạnh vượt trội vẫn là thử thách vô cùng khó khăn với thầy trò HLV Simon McMenemy. Chia sẻ trước thềm trận đấu, chiến lược gia người Scotland tiết lộ sẽ học hỏi cả chiến thuật của… HLV Park Hang Seo bên phía ĐT Việt Nam để khắc chế “Bầy Voi chiến”.

HLV Simon McMenemy của ĐT Indonesia muốn học hỏi lối chơi của Việt Nam

Trả lời báo giới, HLV McMenemy cho biết: “Để thắng Thái Lan là điều không dễ dàng. Nhưng hãy tin vào khả năng chiến thắng của Indonesia ở trận tới, vì Thái Lan vẫn chưa hoàn thiện về hệ thống chiến thuật cũng như sự gắn kết, phối hợp”

“Thời gian giữa 2 trận đấu là không nhiều, nên chủ yếu chúng tôi chỉ kịp phục hồi thể lực. Dù vậy, Indonesia có những thông tin về Thái Lan từ 2 cầu thủ đang chơi tại Thai League. Đấy là điều rất hữu ích cho đội. Từ đó, chúng tôi nắm được tương đối về lối chơi của đối thủ”

Nhằm hóa giải sức mạnh của ĐT Thái Lan

“Chúng tôi biết Thái Lan có rất nhiều cầu thủ đẳng cấp, đặc biệt là Chanathip hay Supachok. Họ đã chơi rất nổi bật trong trận hòa Việt Nam 0-0. Chúng tôi đang cố gắng tìm cách ứng phó với họ qua việc phân tích trận Thái Lan – Việt Nam”.

Trận đấu giữa Indonesia – Thái Lan sẽ diễn ra vào 19h30 tối mai 10/9.

Đình Thi

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?