Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đấu Thái Lan, trụ cột ĐT Việt Nam tự tin khóa chặt “ngòi nổ” Supachok

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 19:46
5/5 của 1 đánh giá

Phát biểu trước buổi tập của ĐT Việt Nam, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng khẳng định đã có phương án đối phó với các chân sút nguy hiểm của Thái Lan ở cuộc đối đầu sắp tới.

Chiều nay (30/10), ĐT Việt Nam tiếp tục có buổi tập thứ hai để chuẩn bị cho hai trận gặp UAE và Thái Lan ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Các học trò của HLV Park Hang Seo tập luyện trong bầu không khí thoải mái, vui vẻ và bày tỏ sự tự tin.

Trả lời phỏng vấn trước buổi tập, tiền vệ Nguyễn Trọng Hoàng hé lộ tình hình của đội tuyển thời điểm hiện tại, đồng thời khẳng định HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự đã có phương án đối phó với sức tấn công đáng gờm của Thái Lan, đặc biệt là “ngòi nổ” Supachok.

Chia sẻ với truyền thông, cầu thủ xứ Nghệ cho biết: “Ở trận đấu trên đất Thái, tôi và Supachok đã có cơ hội đối đầu với nhau. Ở trận lượt về sắp tới, HLV Park đã chỉ dạy cho hàng phòng ngự cần di chuyển ra sao để khóa chặt ngòi nổ của Thái Lan”

“Sắp tới, toàn đội sẽ cần phải có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận đấu này. Chắc chắn ĐT Việt Nam cũng sẽ biết cách tìm và khai thác vào những yếu điểm của đối thủ. Toàn đội đều cố gắng tiếp thu và chuẩn bị tốt để giành kết quả tốt”.

Trọng Hoàng tự tin khóa chặt ngòi nổ Thái Lan

Khi được hỏi về hai đối thủ sắp tới của Việt Nam, Trọng Hoàng cho biết: “ĐT Việt Nam từng gặp các đội bóng Tây Á và cũng có những kết quả tốt. Sắp tới thì tôi cùng đồng đội sẽ cố gắng hướng tới một kết quả tốt khi đối đầu với UAE rồi sau đó là Thái Lan. Bởi kết quả tốt trước hai đội bóng này sẽ rất có lợi cho việc giành ngôi nhất bảng G để hướng tới vòng loại 3 World Cup 2022 khu vực châu Á”.

Theo lịch thi đấu vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam sẽ đọ sức UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan vào ngày 19/11. Hai trận đấu đều diễn ra vào lúc 20h trên sân vận động Mỹ Đình./.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?