Bạn muốn tắt quảng cáo?

Lý do Văn Lâm hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam

Thứ Tư, ngày 30/10/2019 - 16:43
5/5 của 1 đánh giá

Thủ môn hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Muangthong United sẽ hội quân muộn cùng ĐT Việt Nam và mới đây thông tin về việc tại sao Văn Lâm chưa trở lại đã được hé lộ.

Để chuẩn bị tốt nhất cho 2 trận đấu với ĐT Thái Lan và ĐT UAE tại , đội tuyển Việt Nam đã hội quân từ rất sớm để có nhiều thời gian tập luyện chiến thuật cho cả đội. Những cái tên đã hoàn thành nhiệm vụ với câu lạc bộ đều đã lên tập trung và có buổi tập đầu tiên vào ngày 29/10.

Có một vài cầu thủ dù đã không còn những trận đấu cùng đội bóng chủ quản nhưng vẫn chưa trở lại với ĐTVN, một trong những cái tên đó là thủ thành Đặng Văn Lâm của Muangthong United.

Cho dù Thai League đã kết thúc từ ngày 26/10, thế nhưng, Văn Lâm vẫn chưa trở lại hội quân cùng đội tuyển. Theo những thông tin mới nhất, sau khi kết thúc một mùa bóng căng thẳng, thủ môn này đã xin HLV Park Hang Seo để có được một vài ngày nghỉ xả hơi và được chiến lược gia người Hàn Quốc chấp thuận.

Văn Lâm đã xin hội quân muộn để có một vài ngày nghỉ sau khi kết thúc Thai League

Dự kiến, Văn Lâm sẽ trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam vào ngày mai, 31/10.

Hiện tại, thủ môn 26 tuổi này vẫn đang là thủ thành số 1 của ĐT Việt Nam, sự trở lại của Văn Lâm đang là rất cần thiết đối với HLV Park Hang Seo trong những giáo án tập luyện mà ông chuẩn bị áp dụng.

Quãng thời gian chơi bóng tại Thái Lan của Văn Lâm bên cạnh các tiền đạo của xứ Chùa Vàng sẽ là những kinh nghiệm rất quý giá để thủ môn này chơi tốt ở trận đấu tới và hóa giải những pha hãm thành đến từ đối phương.

Sau thủ thành Đặng Văn Lâm, những cái tên còn lại đang thi đấu tại Châu Âu là Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu dự kiến cũng sẽ trở lại hội quân cùng ĐT Việt Nam trong khoảng thời gian đầu tháng 11.

Quốc Khánh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?