Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz bật mí về tương lai sau thắng lợi trước Man City

Thứ Hai, ngày 10/12/2018 - 08:07
5/5 của 1 đánh giá

David Luiz chia sẻ rằng anh rất yêu Chelsea và muốn gắn bó tương lai tại Stamford Bridge sau thắng lợi thuyết phục trước Man City.

Tham khảo thêm:

Chiến thắng của Chelsea trước Man City vẫn để lại dư âm rất lớn, nhất là đối với các cầu thủ Chelsea, thắng lợi trước những nhà đương kim vô địch đã giúp họ có được sự tự tin khá lớn. Đối với David Luiz, ngay sau khi trở thành người hùng với pha ghi bàn nâng tỉ số lên 2-0, trung vệ người Brazil đã không ngần ngại chia sẻ chuyện tương lai của mình tại Stamford Bridge.

David Luiz là người đã ấn định tỉ số 2-0 cho Chelsea

“Tôi chỉ đang cố gắng tận hưởng bản thân mình, giống như tôi vẫn đang làm mỗi ngày. Sau đó, chúng tôi sẽ làm những điều tốt nhất cho CLB, cho tôi, cho tất cả mọi người. Tôi vẫn đang rất yêu Chelsea, đó là điều mọi người đều biết. Tương lai tôi vẫn muốn gắn bó với nơi đây nhưng hãy chờ xem tương lai sẽ mang lại điều gì”.

Bên cạnh đó, trung vệ này cũng chia sẻ thêm về trận đấu với Man City và không ngần ngại gọi đối thủ là đội bóng mạnh nhất thế giới thời điểm hiện tại. “Thành thực mà nói, đây là một trận đấu tuyệt vời. Chúng tôi đã đấu với đội hay nhất châu Âu, có thể là hay nhất thế giới lúc này”.

David Luiz vẫn rất yêu Chelsea

“Man City là tập thể đã có hơn ba năm. Họ chơi bóng thực sự tốt và có những cầu thủ giỏi. Vậy nên, chúng tôi đã chuẩn bị tâm lý để chịu đựng. Sau trận đấu này, chúng tôi sẽ tiếp tục nỗ lực với sự khiêm tốn, giữ đôi chân trên mặt đất và cố gắng tiến bộ từng ngày”, Luiz cho biết.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?