Bạn muốn tắt quảng cáo?

David Luiz: “Chúng tôi đã có người thay thế Hazard”

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 10:28
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây David Luiz khẳng định Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn sau khi Eden Hazard bởi họ vẫn đang có một cầu thủ tài năng, đủ để lấp đầy vị trí mà người đàn anh để lại đó là Callum Hudson-Odoi.

Tham khảo thêm:

Hazard đã tỏa sáng rực rỡ ở trận chung kết Europa League với 2 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo để giúp cho Chelsea đánh bại Arsenal 4-1 để lên ngôi vô địch. Ngay sau khi cùng CLB đăng quang, tiền vệ người Bỉ đã phát rằng danh hiệu này là lời chia tay của anh với Chelsea và anh sẽ ra đi trong kì chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Hazard đã tuyên bố chia tay Chelsea sau 7 năm gắn bó

Thông tin này không khiến quá nhiều người hâm mộ bất ngờ bởi Real Madrid và Hazard đã “tỏ tình” với nhau từ lâu. Bản thân Hazard cũng muốn tìm cho những những thử thách mới, những danh hiệu mới và đặc biệt là nơi có thể giúp anh vô địch Champions League và thậm chí là Quả bóng vàng.

Việc Hazard ra đi chắc chắn sẽ để lại một lỗ hổng lớn nơi hàng công của Chelsea khi mà chắc chắn The Blues sẽ không thể chiêu mộ được ngôi sao nào thay thế trong bối cảnh bị UEFA cấm chuyển nhượng.

Tuy nhiên với Luiz lại nghĩ khác. Hậu vệ người Brazil cho rằng Chelsea sẽ không gặp quá nhiều khó khăn sau khi Eden Hazard bởi họ vẫn đang có một cầu thủ tài năng, đủ để lấp đầy vị trí mà người đàn anh để lại đó là Callum Hudson-Odoi.

“Khi có một cánh cửa đóng lại điều đó đồng nghĩa với một cánh cửa khác sẽ được mở ra. Chúng tôi có những tài năng trẻ từ câu lạc bộ và sẵn sàng thay thế Eden Hazard.”, David Luiz nói về sự ra đi của Hazard.

Hudson-Odoi là nhân tố sẽ đảm nhiệm vị trí mà Hazard để lại?

“Callum Hudson-Odoi là một ví dụ. Cậu ấy trưởng thành từ học viện, một cậu bé có tài năng và có cơ hội trở thành huyền thoại trong tương lai.”

“Đây vừa là cơ hội và cũng là thử thách với cậu ấy. Bây giờ là lúc cậu ấy cần trở lại sau chấn thương và phát triển bản thân hơn nữa”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?