Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tỏa sáng rực rỡ, “siêu dự bị” Liverpool vẫn đối mặt với tương lai mập mờ

Thứ Sáu, ngày 31/05/2019 - 08:02
5/5 của 1 đánh giá

Dù là người hùng của Liverpool ở giai đoạn cuối mùa nhưng Divock Origi vẫn chưa thể chắc chắn về tương lai của mình.

Tham khảo thêm:

Divock Origi là một trường hợp khá đặc biệt của Liverpool ở mùa giải năm nay. Ai cũng đã nghĩ tiền đạo người Bỉ sẽ khó có thể trụ lại đội hình của Lữ đoàn đỏ sau khi liên tục phải ngồi dự bị. Thế nhưng những màn tỏa sáng khó tin của tiền đạo này ở giai đoạn cuối mùa, đặc biệt là ở trận gặp Barcelona đã giúp Liverpool giành vé tới trận chung kết Champions League.

Origi liên tục tỏa sáng ở giai đoạn cuối mùa

Mặc dù vậy, tương lai vẫn là điều khiến trung phong này lo lắng khi đến thời điểm hiện tại, bản thân Origi cũng chưa thể biết gì về tương lai của mình. Trả lời phỏng vấn Sky Sport, Origi cho biết: “Tôi vẫn chưa biết gì về thỏa thuận mới. Tương lai của tôi vẫn đang là một dấu hỏi nhưng tôi hiện không quan tâm lắm tới điều đó”.

“Tôi sẵn sàng chơi ở bất cứ vai trò nào mà HLV yêu cầu. Mọi người đều hào hứng trước trận chung kết Champions League và cá nhân tôi đang có sự sung sức cả về thể trạng lẫn tinh thần để làm bất cứ điều gì có thể”.

Tương lai của tiền đạo người Bỉ vẫn là một dấu hỏi

“Một CLB lớn như Liverpool luôn có những kỳ vọng lớn. Tuy nhiên, là một cầu thủ chuyên nghiệp, bạn cần phải gạt bỏ áp lực và điều quan trọng là phải tập trung vào những điều đúng đắn. Có rất nhiều bàn tán xung quanh, nhưng một cầu thủ phải biết quên đi chúng”. Tiền đạo người Bỉ chia sẻ thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?