Bạn muốn tắt quảng cáo?

Davide Capello nhận việc ở Genoa sau khi may mắn thoát chết

Thứ Hai, ngày 03/09/2018 - 16:24
5/5 của 1 đánh giá

Davide Capello đã nhận việc ở câu lạc bộ Genoa sau khi anh may mắn thoát chết trong sự cố sập cầu Morandi.

Tham khảo thêm:

Davide Capello, 33 tuổi, thủ môn người , là một trong số ít nạn nhân sống sót sau khi lái xe qua cầu Morandi ở thành phố Genoa, đúng thời điểm cây cầu bất ngờ sập trong cơn bão lớn lúc 11h30 sáng 14/8 (giờ địa phương), khiến 43 người thiệt mạng.

Chiếc xe của thủ môn này đã bị rơi xuống khoảng 30m nhưng thật kì diệu là anh không gặp bất cứ vấn đề gì.Thậm chí là Capello còn tỉnh táo để lấy điện thoại gọi cho cứu hộ và gia đình.

Capello thoát chết sau sự cố sập cầu

Các nhân chứng ở hiện trường cho biết cây cầu đã sập sau khi bị sét đánh nhưng các chuyên gia kỹ thuật cho rằng nhiều khả năng là một lỗ hổng đã tồn tại trong khi xây dựng cây cầu này.

Cầu Morandi đã có 50 tuổi nhưng việc cây cầu sập sau khi bị sét đánh là một việc khó có thể xảy ra, theo như  Trung tâm Nghiên cứu Cấu trúc Xây dựng đại học London cho biết.

Capello phải thấy rằng mình quá may mắn khi thoát khỏi bàn tay của tử thần trong gang tấc. Rất nhiều người đi trên chiếc cầu trong thời điểm đó đã không qua khỏi nhưng điều kì diệu đã đến với thủ thành người Italia.

Và sau sự sống sót kì diệu ấy, thủ thành này đã được CLB Genoa kí hợp đồng và trở thành HLV thủ môn trong học viện đào tạo trẻ của câu lạc bộ dành cho những cầu thủ U14.

Davide Capello nhận việc ở Genoa sau khi may mắn thoát chết

Một điều khá thú vị là hiện nay Capello cũng đang vừa chơi bóng cho đội nghiệp dư Legino vừa làm một lính cứu hỏa.

An Phiêu  

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?