Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây là điều khiến Klopp lo lắng nhất trước khi Liverpool bước vào mùa giải mới

Thứ Năm, ngày 18/07/2019 - 11:42
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, HLV Jurgen Klopp đã tiết lộ điều khiến ông cảm thấy lo lắng nhất trước thềm mùa giải mới. Theo đó, không phải chính sách chuyển nhượng mà chính Sadio Mane khiến cho ông thầy cảm thấy vô cùng bất an.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, HLV Klopp lo ngại rằng việc phải thi đấu liên tục trong một quãng thời gian dài sẽ khiến cho Mane không đủ thể lực để thi đấu những trận đầu tiên của Liverpool trong mùa giải mới. Hiện tại, tiền đạo 27 tuổi vừa cùng với ĐT Senegal tiến tới trận chung kết CAN Cup 2019 sau khi trải qua mùa giải tương đối vất vả cùng The Kop.

Chính việc phải thi đấu quá nhiều khiến cho Mane chưa có bất cứ quãng nghỉ nào dành riêng cho bản thân và gia đình. Điều này khiến HLV Klopp tỏ ra vô cùng lo lắng. Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, ông khẳng định:

Mane có rất ít thời gian nghỉ ngơi sau một mùa giải vất vả

“Cậu ấy chưa có bất cứ kì nghỉ nào và vẫn phải thi đấu liên tục trong quãng thời gian vừa qua. Chắc chắn, điều ấy sẽ khiến cho thể lực của Mane không được đảm bảo. Tôi thực sự lo lắng vì điều đó bởi Mane là cầu thủ quan trọng tại Liverpool nhưng tôi không thể để cậu ấy thi đấu liên tục sau mùa giải quá vất vả vừa qua”.

Hiện tại, đang có những thông tin cho rằng Mane sẽ vắng mặt trong trận khai màn mùa giải tới của Liverpool vì theo quyết định của HLV Klopp, ông sẽ cho các cầu thủ có được ít nhất 3 tuần nghỉ ngơi. Bởi vậy, sau trận chung kết CAN Cup 2019, Mane sẽ được nghỉ cho tới ngày 11/8 – muộn 1 ngày so với thời điểm Liverpool đối đầu Norwich.

Và đó là điều khiến Klopp cảm thấy vô cùng lo lắng

Tuy nhiên, phát biểu về vấn đề này, chiến lược gia người Đức khẳng định: “Tôi chưa thể đưa ra quyết định gì cụ thể vào thời điểm này. Tôi cần xem và nói chuyện với Mane trước đã. Liverpool sẽ có những trận đấu tương đối khó khăn vào đầu mùa, vì thế, chắc chắn nhiều fan hâm mộ cần Mane ở các cuộc so tài ấy”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?