Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây là điều mà HLV Klopp hài lòng nhất sau chiến thắng Burnley

Thứ Hai, ngày 11/03/2019 - 11:10
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ sau chiến thắng mà đội bóng mới giành được trước Burnley tại vòng 30 ngoại hạng Anh diễn ra vào tối qua (10/3), HLV Jurgen Klopp cho biết ông rất hài lòng với kết quả này, đặc biệt là tinh thần thi đấu của các cầu thủ.

>> Tham khảo thêm:

Ở cuộc tiếp đón trên sân nhà Anfield, đã sớm bị thùng lưới, tuy nhiên, với bản lĩnh và đẳng cấp, đoàn quân của HLV Klopp đã ngược dòng ấn tượng trước đối thủ, qua đó giành chiến thắng chung cuộc với tỉ số 4-2.

Dù cho đội bóng đã giành trọn vẹn 3 điểm song ở những chia sẻ sau cuộc chạm trán nói trên, chiến lược gia người Đức vẫn không hài lòng khi các trọng tài công nhận bàn mở tỉ số của đội khách Burnley.

Liverpool có chiến thắng ấn tượng trước Burnley

“Tôi không thể hiểu tại sao các trọng tài lại chấp nhận pha lập công ấy. Tôi nghĩ nếu tình huống này diễn ra ở một quốc gia khác, nó sẽ không được phép. Bạn không thể ngăn cản thủ môn phản xạ và chắn đường di chuyển của anh ấy trong khu vực mà thủ môn là người được ưu tiên. Tôi không hài lòng về pha bóng này”, Klopp nhấn mạnh.

Tuy nhiên, HLV trưởng của Liverpool cũng đồng thời khẳng định ông rất hài lòng với tinh thần chiến đấu mà các cầu thủ The Kop thể hiện và 3 điểm là điều hoàn toàn xứng đáng cho nỗ lực không biết mệt mỏi của đội bóng.

Và HLV Klopp hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò

“Các cầu thủ đã giữ được bình tĩnh sau bàn thua và thể hiện được quyết tâm cao để giành chiến thắng. Tôi thực sự hài lòng vì điều đó, bởi niềm tin trong mỗi trận đấu là điều vô cùng quan trọng. Đây là chiến thắng rất có ý nghĩa với chúng tôi vào thời điểm này”, Klopp nói thêm.

Việc giành 3 điểm trước Burnley giúp cho Liverpool tiếp tục bám đuổi trên bảng xếp hạng với 1 điểm ít hơn.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?