Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây là thách thức lớn nhất mà Mourinho phải đối mặt

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 15:00
5/5 của 1 đánh giá

Đó là chia sẻ của huyền thoại Man United, Gary Neville sau thất bại muối mặt 0-3 mà Quỷ đỏ phải nhận trước Tottenham Hotspur ngay trên sân nhà vào rạng sáng nay.

Tham khảo thêm:

Man United tiếp tục lún sâu vào khủng hoảng khi thất bại trận thứ 2 liên tiếp tại . Hiện tại, Quỷ đỏ đang xếp thứ 13 với chỉ vỏn vẹn 3 điểm. Trận thua kể trên cũng là lần đầu tiên Mourinho phải nhận thất bại lớn đến vậy trong sự nghiệp huấn luyện.

Chia sẻ sau trận đấu, huyền thoại của Man United, Neville cho rằng Mourinho nên ngay lập tức quên đi nỗi buồn này để tập trung cho các cuộc chạm trán phía trước và nhanh chóng vực dậy đội bóng.

Mourinho trải qua trận đấu đáng quên trong sự nghiệp

“Đây là thách thức lớn nhất mà Mourinho phải đối mặt. Ông ấy phải nhanh chóng quên đi những gì đã diễn ra. Ông ấy phải ngồi lại với các cầu thủ và thay đổi lối chơi trong những trận đấu tới. Đã lâu rồi chúng ta không được nhìn thấy hình ảnh của một Man United thi đấu tốt ở các trận đấu lớn”, Neville phát biểu trên Sky Sports.

Ở cuộc chạm trán diễn ra vào rạng sáng nay, không mấy ai tin vào kết quả cuối trận bởi Quỷ đỏ đã có 45 phút đầu tiên thi đấu rất bùng nổ. Thậm chí, nếu chính xác hơn, cả và đều có thể đưa đội bóng vượt lên dẫn trước.

Neville cho rằng đây là thách thức lớn nhất mà Mourinho phải đối mặt trong sự nghiệp

Tuy nhiên, những sai lầm tệ hại nơi hàng phòng ngự tiếp tục khiến cho thầy trò Mourinho phải ôm hận. Họ thủng lưới 2 bàn trong vỏn vẹn 133 giây. Ngay cả huyền thoại Neville cũng không tin nổi vào điều đã diễn ra.

“Tôi chứng kiến 5 phút đó, và tôi không hiểu chuyện quái gì đã xảy ra. Bất cứ ai xem hiệp 2 đều có thể khẳng định đây không phải là United. Vẫn biết rằng thất bại trên sân nhà là điều khó chấp nhận nhưng các cầu thủ phải gượng dậy vì người hâm mộ đang chờ đợi rất nhiều ở họ”, Neville nói thêm.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?