Bạn muốn tắt quảng cáo?

Kết duyên với Adidas, Arsenal sắp nhận gói tài trợ khủng

Thứ Ba, ngày 28/08/2018 - 14:51
5/5 của 1 đánh giá

Hợp đồng giữa Puma và Arsenal sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay. Nếu hoàn tất việc ký kết với hãng thể thao Adidas, đội bóng thành London sẽ thu về số tiền lên tới 300 triệu bảng.

Tham khảo thêm: 

Arsenal sắp kết thúc bản hợp đồng tài trợ áo đấu với hãng thể thao Puma, và ở thời điểm hiện tại Arsenal đang tiến tới việc ký kết hợp đồng với hãng thể thao Adidas. Theo Football London, Adidas sẵn sàng bỏ ra số tiền tài trợ lên tới 300 triệu bảng trong vòng 5 năm (60 triệu/năm).

Đây là con số khổng lồ và biến Arsenal trở thành CLB xếp thứ 3 về số tiền nhận được từ tài trợ áo đấu, chỉ sau Man United (Adidas) và Barcelona (Nike). Dù thi đấu khá bết bát tại nhưng Arsenal vẫn nhận được sự quan tâm của rất nhiều nhà tài trợ áo đấu. 

Arsenal sắp chia tay với hãng thể thao Puma sau 5 năm gắn bó

Trước khi đồng ý hợp tác với Adidas, các pháo thủ thành London còn có được sự quan tâm của Nike, New Balance và cả Li-ning (một hãng thể thao của Trung Quốc) ngỏ ý xin được tài trợ. Đó chính là lý do khiến Adidas phải nâng số tiền lên tới 300 triệu bảng để hoàn tất bản hợp đồng 5 năm với Arsenal.

Con số này sẽ giúp Arsenal tăng đáng kể doanh thu và cải thiện tài chính của mình. Đây cũng là cơ hội để Arsenal có thêm tiền chi tiêu trong những kỳ mà không phải tiết kiệm. Nhất là khi các đối thủ của The Gunners đang mua sắm rầm rộ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Adidas sẽ là nhà tài trợ áo đấu mới của các Pháo thủ

Nếu Adidas cùng Arsenal hoàn tất mọi điều khoản của bản hợp đồng, thì đây sẽ là lần tái hợp đầu tiên của cả 2 kể từ năm 1994. Dự kiến, các cầu thủ Arsenal sẽ bắt đầu mặc trên mình áo đấu của nhà sản xuất nước Đức kể từ mùa giải 2019/20.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?