Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đây! Nguyên nhân khiến Ozil tụt dốc không phanh

Thứ Ba, ngày 19/02/2019 - 12:00
5/5 của 1 đánh giá

Trong chia sẻ mới đây, cựu HLV của Arsenal Arsene Wenger chỉ ra nguyên nhân khiến Ozil sa sút phong độ trầm trọng dưới thời HLV Emery. Ông cho rằng chính hợp đồng dài hạn của cầu thủ người Đức với Pháo thủ khiến anh trở nên tự mãn.

Tham khảo thêm:

Arsenal đang chịu gánh nặng lớn về khoản lương 350.000 bảng/tuần và bản hợp đồng kéo dài đến năm 20121 của Mesut Ozil trong khi những đóng góp của anh cho toàn đội là quá ít ỏi. Mùa giải này tiền vệ người Đức mới chỉ ra sân 13 trận tại và ghi vỏn vẹn 3 bàn thắng. Anh thường xuyên xuất hiện trên băng ghế dự bị của Pháo thủ và dường như tiền vệ sinh năm 1988 đang nằm ngoài kế hoạch của HLV Unai Emery.

Ozil đang nằm ngoài kế hoạch của HLV Emery

Trong chia sẻ mới đâyc ựu HLV của Arsenal Arsene Wenger chỉ ra nguyên nhân khiến cậu học trò năm xưa Mesut Ozil sa sút phong độ trầm trọng dưới thời HLV Emery. Ông cho rằng chính hợp đồng dài hạn béo bở chính là nguyên nhân khiến Ozil cảm thấy tự mãn và không có động lực phấn đấu.

“Bản hợp đồng dài hạn với một cầu thủ nào đó không có gì là xấu và đó là chuyện bình thường tuy nhiên đôi khi nó lại có những trường hợp đặc biệt. Hầu hết khi ký hợp đồng dài hạn với một cầu thủ nào khác chúng tôi hy vọng cầu thủ ấy sẽ chơi tốt cho đến khi hết hạn hợp đồng. Nhưng điều đó không nhất thiết họ sẽ nỗ lực luyện tập và chơi hết mình. Họ sẽ nghĩ rằng họ đang nằm trong vùng an toàn và không ai có thể đụng tới”, Wenger phát biểu.

“Và khi cầu thủ chỉ còn năm hoặc sáu tháng thì có một chút khác biệt, đó là trường hợp của Adrien Rabiot và Paris Saint-Germain hay Aaron Ramsey tại Arsenal”

Wenger cho rằng bản hợp đồng dài hạn là nguyên nhân khiến Ozil sa sút

HLV Wenger cũng đưa ra lời khuyên cho Arsenal trong trường hợp của Ozil: “Cậu ấy còn hợp đồng dài hạn với Arsenal và câu lạc bộ phải suy nghĩ đến những cái được và mất. Họ cần phải đắn đo xem có nên bán cậu ấy đi về mua về một cầu thủ mới hay không”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?