Bạn muốn tắt quảng cáo?

Gia hạn với Man United, De Gea sẽ nhận mức thù lao lớn nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

Thứ Hai, ngày 18/02/2019 - 15:53
5/5 của 1 đánh giá

Báo chí Anh cho biết, Man United sắp sửa đưa De Gea trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất tại Old Trafford nếu thủ thành này đồng ý gia hạn.

Tham khảo thêm:

De Gea vẫn đang đóng vai trò rất lớn tại Old Trafford với phong độ cực kỳ ổn định qua nhiều năm. Những pha cứu thua xuất thần của thủ thành người Tây Ban Nha luôn giúp cho Man United tránh khỏi những bàn thua mười mươi. Đó là lý do ban lãnh đạo Man United luôn mong muốn David de Gea ký vào bản hợp đồng mới với đội bóng này.

De Gea vẫn đang có phong độ quá xuất sắc

Bản hợp đồng hiện tại của De Gea với Man United chỉ kéo dài cho tới mùa hè 2020 và đó là lý do khiến Quỷ đỏ đang hy vọng thủ thành này ký với bản hợp đồng mới càng sớm càng tốt. 

Theo một thông tin từ tờ The Sun Times, phó chủ tịch Ed Woodward đã gửi cho De Gea một lời đề nghị gia hạn có thời hạn lên tới 5 năm với mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần. Đây sẽ là mức lương đưa De Gea vượt qua Alexis Sanchez và trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Man United. Hiện mức lương cơ bản của Sanchez khi được thống kê chính thức là khoảng 315.000 bảng/tuần (chưa bao gồm các điều khoản phụ).

Phó chủ tịch Ed Woodward dự định tăng lương cho De Gea lên con số 350.000 bảng/tuần

Mặc dù vậy, số tiền này trên thực tế sẽ không hẳn khiến De Gea là cầu thủ được trả cao nhất của giải Ngoại hạng Anh, bởi nó chưa tính các điều khoản phụ khác, trong khi hợp đồng của Sanchez có những điều khoản nâng mức thu nhập tuần của tiền đạo người Chile lên tới tận khoảng 500.000 bảng.

Thế nhưng với thời hạn hợp đồng lên tới 5 năm, De Gea sẽ nhận được tổng cộng 90 triệu bảng nếu hoàn thành đủ 5 năm gia hạn này. Đây là con số biến De Gea trở thành cầu thủ được hưởng thù lao lớn nhất lịch sử giải Ngoại hạng Anh.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?