Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea gặp chấn thương ngay trước đại chiến với Liverpool

Thứ Tư, ngày 16/10/2019 - 08:46
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây Man United đã phải nhận tin sét đánh từ thủ thành David de Gea khi anh gặp chấn thương trong khi làm nhiệm vụ quốc gia cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Đáng nói chấn thương ập đến với anh khi trận đại chiến với Liverpool sắp đến gần.

Trong trận đấu giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha tại vòng loại Euro 2020, thủ thành David de Gea đã dính chấn thương.

Cụ thể trong hiệp thi đấu đầu tiên, thủ thành số một của Man United bị đau sau một pha phát bóng lên nhưng vẫn cố để tiếp tục thi đấu. Tuy nhiên đến phút 60, anh buộc phải ra sân và nhường lại vị trí cho Kepa Arrizabalaga dù không gặp phải bất cứ va chạm nào.

Trận đấu giữa Thụy Điển và Tây Ban Nha đã kết thúc với kết quả hòa 1-1 cho cả hai đội thế nhưng điều khiến người hâm mộ đặc biệt là những CĐV Man United cảm thấy lo lắng chính là chấn thương của De Gea.

Nhiều khả năng MU sẽ không có được sự phục vụ của De Gea trong trận đấu quan trọng gặp Liverpool sẽ diễn ra vào ngày 20/10 tới. MU hiện tại mới chỉ vừa chào đón sự trở lại từ ba trụ cột quan trọng gồm Anthony Martial, Aaron Wan-Bissaka và Paul Pogba sau chấn thương.

De Gea gặp chấn thương ngay trước đại chiến với Liverpool

Khó khăn chồng chất khó khăn khi Quỷ đỏ đang lún sâu trong khủng hoảng cả ở mặt trận tấn công và phòng thủ. Vắng De Gea sẽ là tổn thất vô cùng nặng nề khi anh vẫn là lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội chủ sân Old Trafford.

Trái ngược với tình cảnh tại MU, thủ thành Alisson Becker của Liverpool đã bắt đầu tập luyện trở lại và sẵn sàng ra sân trong trận cầu tâm điểm tại vòng 9 Ngoại hạng Anh.

Hiện tại trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, Man United đang đứng ở vị trí thứ 12 với vỏn vẹn 9 điểm. Trong khi đó Liverpool đang đơn độc với vị trí đầu bảng với 8 trận toàn thắng và 24 điểm tuyệt đối. Rõ ràng ở cuộc đối đầu sắp tới, quả là lành ít dữ nhiều với Solskjaer và các học trò.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?