Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liverpool thi đấu thăng hoa, cựu sao hết lời ca ngợi 2 cái tên

Thứ Hai, ngày 14/10/2019 - 19:30
5/5 của 1 đánh giá

Chia sẻ trước giới truyền thông mới đây, cựu trung vệ Liverpool là Sami Hyypia đã hết lời ca ngợi màn trình diễn ấn tượng của đội bóng trong thời gian qua, đặc biệt là 2 cái tên vốn là nhân tố rất quan trọng tại CLB.

Liverpool đang thể hiện phong độ tương đối thuyết phục tại giải ngoại hạng Anh khi toàn thắng sau 8 trận đấu. Phong độ cao mà Lữ đoàn đỏ thể hiện khiến nhiều cổ động viên CLB này tin rằng The Kop sẽ đăng quang chức vô địch vào cuối mùa giải.

Mới đây, trong một chia sẻ trước giới truyền thông, cựu trung vệ Liverpool là Hyypia cũng đã hết lời khen ngợi đội bóng cũ. Theo đó, anh khẳng định:

“Liverpool đang có một đội hình đồng đều, một HLV tài năng. Họ thể hiện lối chơi tấn công áp đảo và chính điều này đem tới cho họ sự chủ động ở các trận đấu. 8 chiến thắng vừa qua đã cho thấy bản lĩnh cũng như phong độ ổn định của CLB. Tôi tin rằng Liverpool sẽ làm được điều mà các fan hâm mộ mong mỏi tại Premier League vào cuối mùa giải”.

Cựu sao Liverpool hết lời ca ngợi bộ đôi Mane và Salah

Ngoài ra, cầu thủ người Phần Lan còn hết lời đề cao bộ đôi Sadio Mane cùng Mohamed Salah – những cái tên góp công lớn vào thành công chung của đội bóng. Nói về 2 ngôi sao này, Hyypia cho biết:

“Họ là những cầu thủ sở hữu tốc độ cùng kĩ thuật thượng thặng. Đặc biệt, sự ăn ý giữa họ là rất cao và chính điều đó giúp cho Liverpool đang thi đấu thăng hoa vào thời điểm này. Chắc chắn, với mọi thứ đang thể hiện, cả Mane cùng Salah sẽ còn hay hơn nữa trong thời gian tới”.

Tại vòng 9 ngoại hạng Anh, Liverpool sẽ có chuyến làm khách tới sân Old Trafford của Manchester United trong trận derby nước Anh. Đối thủ mà The Kop chạm trán hiện xếp thứ 12 với phong độ bất ổn. Bởi vậy, đây là cơ hội để Lữ đoàn đỏ tiếp tục duy trì mạch toàn thắng ở giải quốc nội.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?