Bạn muốn tắt quảng cáo?

De Gea và bạn gái xinh đẹp về Manchester “góp gạo thổi cơm chung”

Chủ Nhật, ngày 07/10/2018 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau 8 năm hẹn hò, cuối cùng họa mi của De Gea cũng chuyển về sống chung mái nhà cùng anh tại thành phố Manchester. Những ngày gần đây, Edurne cảm thấy rất hạnh phúc khi có nhiều thời gian gần gũi thủ môn của Man United nhiều hơn.

Tham khảo thêm:

De Gea và Edurne bắt đầu câu chuyện tình cảm đẹp như mơ từ năm 2010. Tuy nhiên 2 người lại ít có dịp được gặp nhau bởi vì Edurne hiện đang là ca sỹ và sinh sống ở Tây Ban Nha còn De Gea đang thi đấu cho Man United và sinh sống ở Anh.

De Gea và bạn gái về chung mái nhà

Nữ ca sĩ đã từng kế hoạch về chung một nhà nếu thương vụ De Gea chuyển về Real Madrid thành công. Tuy nhiên, điều đó đã không thành hiện thực cho đến tháng 10 năm nay.

Edurne muốn có nhiều thời gian hơn ở bên cạnh De Gea

Edurne quyết định chuyển tới Anh sống chung với De Gea tại “dinh thự” riêng của anh. Edurne chia sẻ: “Tôi chuyển tới Manchester sinh sống và sẽ đến Tây Ban Nha để làm việc. Anh ấy đã không thể đến Tây Ban Nha nhưng không sao, tôi sẽ tới đó”

Tình yêu vượt địa lý của 2 người khiến NHM phải nể phục. Edurne sẵn sàng hy sinh để có nhiều thời gian hơn bên bạn trai.

2 người đang sống hạnh phúc bên nhau

Ngay sau khi chuyển đến sống cùng De Gea, fan đã thì thầm rằng Edurne đang mang thai và đó là lý do cô muốn có nhiều thời gian hơn bên thủ thành Man United. Chia sẻ về vấn đề này, Edurne tỏ ra không mấy bất ngờ: “Có con trước hoặc làm đám cưới trước đối với tôi không quan trọng. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào bạn”

Năm nay Edurne đã bước sang tuổi 32 tuổi, hơn bạn trai tới 5 tuổi nhưng Edurne trông vẫn cực kì trẻ đẹp, quyến rũ. Cô nàng Edurne bắt đầu được nhiều người biết đến sau khi tham gia chương trình truyền hình thực tế Tây Ban Nha “Operacion Triunfo” vào năm 2005.

Một số hình ảnh mới nhất của  Edurne:

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?