Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngắm bạn gái cực nóng bỏng của ngôi sao AS Roma

Thứ Tư, ngày 03/10/2018 - 17:04
5/5 của 1 đánh giá

Sao trẻ Lorenzo Pellegrini đang có phong độ cao trong màu áo AS Roma và bí quyết tỏa sáng của cầu thủ này có lẽ là bởi anh có sự đồng hành của cô bạn gái xinh đẹp Agus Bascellano.

Xem thêm:

AS Roma vừa có trận đại thắng 5-0 trước Viktoria Plzen tại . Trong trận thắng này, sao trẻ Lorenzo Pellegrini đã có màn trình diễn xuất sắc khi liên tục tạo ra những cơ hội nguy hiểm lên phần sân của đội khách. Không những vậy, anh có có 1 pha kiến tạo tinh tế cho Edin Dzeko ghi bàn thắng nâng tỉ số lên 3-0.

Pellegrini hạnh phúc bên bạn gái

Phong độ của cầu thủ 22 tuổi này đang rất ổn định. Anh đang dần chiếm được niềm tin nơi HLV Eusebio Di Francesco và trở thành một trong những nhân tố không thể thiếu trong đội hình AS Roma. 

Ít ai biết được rằng, Pellegrini sở hữu phong độ cao như vậy là bởi hậu phương luôn có một cô bạn gái xinh đẹp và nóng bỏng phía sau. Đó là Vera Martinel.

Cả 2 đều đang thăng hoa trong cả công việc lẫn tình cảm

Vera là người mẫu người Italia và cô rất đắt show nội y. này cũng đang có sự nghiệp rất thăng hoa. Cả 2 mới chỉ bắt đầu tình yêu của mình và vẫn chưa để lộ nhiều hình ảnh hạnh phúc bên nhau.

Ngắm nhìn vẻ đẹp của Vera Martinel

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?