Bạn muốn tắt quảng cáo?

Dembele dính chấn thương, có thể sẽ vắng mặt trong trận với Lyon

Chủ Nhật, ngày 10/03/2019 - 13:36
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona mới đây đã xác nhận tiền đạo trẻ Dembele đang dính phải chấn thương gân kheo và cùng với đó, khả năng ra sân của anh trong trận gặp Lyon tại Champions League cũng bị bỏ ngỏ.

Xem thêm:

Barcelona có thể sẽ phải thiếu vắng cầu thủ quan trọng là Ousmane Dembele trong trận đấu với Lyon tại Champions League vào thứ Tư tuần sau. Đội bóng đã xác nhận rằng cầu thủ 21 tuổi đã bị căng gân kheo trong chiến thắng 3-1 trước Rayo Vallecano vào ngày hôm qua.

Dembele nguy cơ vắng mặt trong trận đấu tiếp theo của Barcelona

Gerard Pique, Lionel Messi và Luis Suarez là 3 cầu thủ đã ghi bàn giúp Barcelona giành trọn vẹn 3 điểm, nâng khoảng cách với đội theo sau tới 7 điểm.

Dembele không được ra sân từ đầu nhưng đã được vào sân thế chỗ cho Arthur sau giờ nghỉ và thi đấu trọn vẹn hiệp 2. Tuy nhiên, CLB hiện lại đang nói rằng Dembele đang dính chấn thương và khả năng cao sẽ vắng mặt trong trận đấu với đội bóng đến từ Ligue 1.

“Các bác sĩ và nhân viên y tế của Barcelona đã xác nhận rằng sau khi kiểm tra thì Ousmane Dembele đã bị căng gân nhẹ ở chân trái”, đội bóng thông báo. “Sự phát triển của chấn thương sẽ quyết định đến khả năng ra sân trong trận đấu với Lyon ở sắp tới”.

Dembele là một cầu thủ đầy tài năng

Ở trận lượt đi, 2 đội đã hòa nhau 0-0 trên đất Pháp. Dembele thi đấu trong vòng 67 phút trước khi được thay ra để Philippe Coutinho vào sân. Barcelona sẽ phải noi theo tấm gương của và khi cả 2 đều có kết quả tốt ở trận lượt đi và sau đó bị đánh bại ngay trên sân nhà ở trận lượt về.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?