Bạn muốn tắt quảng cáo?

Đi “du lịch” tại Mỹ, Chelsea bất ngờ thiệt quân không đáng có trước chung kết Europa League

Thứ Sáu, ngày 17/05/2019 - 08:00
5/5 của 1 đánh giá

Sau chuyến du đấu ngắn ngày tại Mỹ, Chelsea đã bất ngờ nhận tin dữ khi tiền vệ Loftus – Cheek dính chấn thương nghiêm trọng và có thể phải nghỉ thi đấu tới nửa năm.

Tham khảo thêm:

Chelsea vừa có trận giao hữu với New England Revolution tại Mỹ ngày hôm qua. Với lợi thế vượt trội về mặt đội hình, The Blues đã giành chiến thắng với tỷ số 3-0. Ross Barkley lập một cú đúp, bàn còn lại của đội bóng nước Anh được ghi do công của Olivier Giroud.

Loftus – Cheek dính chấn thương bất ngờ

Thế nhưng kết quả của trận đấu không phải điều mà các CĐV Chelsea quan tâm, điều họ đang lo lắng chính là chấn thương khá nghiêm trọng của Ruben Loftus – Cheek ngay trước thềm trận chung kết Europa League với Arsenal diễn ra. Phút 69 ở trận đấu này, tiền vệ người Anh dính chấn thương mắt cá nằm sân và buộc phải nhờ đến sự trợ giúp của đội ngũ y tế.

Theo một thông báo mới nhất từ Chelsea, cầu thủ người Anh đã phải lên bàn mổ cho chấn thương gót chân rất nặng của mình. Loftus – Cheek có thể sẽ phải nghỉ thi đấu tới nửa năm để có thể bình phục chấn thương nghiêm trọng của mình.

Tuyển thủ Anh sẽ phải mất nửa năm để hồi phục chấn thương

Không chỉ chắc chắn bỏ lỡ trận chung kết Europa League cùng Chelsea, Ruben Loftus-Cheek cũng sẽ không thể cùng tuyển Anh góp mặt trong loạt trận đấu lại UEFA Nations League trong mùa Hè này, cũng như có thể phải bỏ lỡ một vài trận đấu trong giai đoạn đầu mùa giải mới.

Đây là những tin tức không thể buồn hơn với Chelsea vào thời điểm quan trọng này khi Loftus – Cheek đang ngày càng thể hiện tốt vai trò của mình.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?