Bạn muốn tắt quảng cáo?

HLV Mourinho nhắn nhủ đặc biệt tới sao Man United sau một mùa giải đáng quên

Thứ Năm, ngày 16/05/2019 - 16:58
5/5 của 1 đánh giá

HLV Jose Mourinho cho rằng Martial còn rất nhiều tiềm năng và ông hy vọng trò cũ sẽ đạt nhiều thành công trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Trong những ngày tháng cuối cùng của HLV Jose Mourinho tại Man United, có thể nói rằng Anthony Martial là một trong những cái tên gắn liền với Người đặc biệt trong các bài báo tại xứ sở sương mù. Dù liên tục tỏa sáng trong khoảng thời gian này nhưng tiền đạo người Pháp vẫn liên tục bị cho là có nhiều mâu thuẫn với HLV Mourinho.

Martial vừa trải qua một mùa giải đáng quên

Anh ghi bàn trong 5 trận liên tiếp ở Premier League trước khi Mourinho bị sa thải nhưng các tờ báo Anh vẫn khẳng định HLV người Bồ Đào Nha liên tục không hài lòng về thái độ tập luyện của Martial. Thậm chí, nhiều thông tin cho rằng ông đã gặp phải vấn đề với tiền đạo này y như những gì ông từng gặp phải với học trò cũ tại Real Madrid là Karim Benzema.

Thế nhưng mới đây, Người đặc biệt đã đáp trả những thông tin này khi khẳng định ông chưa từng mâu thuẫn với cả Benzema lẫn Martial trong quá khứ, thậm chí HLV Mourinho còn gửi lời nhắn nhủ đặc biệt tới Martial sau một mùa giải thất bại với Man United:

“Tôi không hề mâu thuẫn với Benzema.Tôi chỉ muốn giúp đỡ các cầu thủ có tài năng đặc biệt. Tôi muốn thay đổi tư duy của cậu ấy, giúp cậu ấy đạt tới tiềm năng tối đa và trở thành một sát thủ, một tiền đạo bản lĩnh. Tôi thật sự rất thích được làm việc với Benzema.

HLV Mourinho hy vọng Martial sẽ thành công trong tương lai

“Còn với Martial, đó là một cậu bé có cá tính khác biệt. Điều mà tôi có thể nói là tôi hy vọng cậu ấy có thể đạt đến đẳng cấp tốt như tiềm năng của cậu ấy và tôi tin rằng cậu ấy sẽ còn làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai”. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha kết luận.

GIa Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?