Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diego Costa phẫu thuật chấn thương đeo bám anh trong 12 năm

Thứ Hai, ngày 03/12/2018 - 20:30
5/5 của 1 đánh giá

Atletico Madrid vừa xác nhận ca phẫu thuật điều trị dứt điểm chấn thương bàn chân của tiền đạo Diego Costa, với hi vọng chân sút này sớm tìm lại phong độ cao nhất.

Xem thêm:

Ban lãnh đạo Atletico Madrid vừa xác nhận việc đưa tiền đạo Diego Costa đi phẫu thuật dứt điểm chấn thương bàn chân đã đeo bám chân sút này suốt từ năm 2006.

Trang chủ của Los Rojiblancos đăng tải dòng thông báo: “Sau khi cân nhắc mọi yếu tố, đội ngũ y tế của CLB đã quyết định sẽ đưa Diego Costa tới Brazil trong tuần này để tiến hành ca phẫu thuật bàn chân trái”

Atletico Madrid xác nhận đưa Costa sang Brazil phẫu thuật chấn thương bàn chân

“Tiền đạo của chúng ta đã phải hứng chịu chấn thương dai dẳng này suốt 12 năm qua. Trong 3 tuần trở lại đây, cơn đau ngày một dữ dội hơn. CLB sẽ tiến hành điều trị tận gốc ở lần phẫu thuật thứ 5 này”.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano hi vọng ca phẫu thuật sẽ được thực hiện thành công, giúp tiền đạo này sớm trở lại phong độ cao nhất trong thời gian sắp tới.

Costa đang trải qua mùa giải 2018/19 vô cùng khó khăn. Chân sút người Tây Ban Nha gốc Brazil mới chỉ ghi được 4 bàn thắng trong 15 lần ra sân ở mùa này.

Diego Costa đang trải qua mùa giải 2018/19 khó khăn với chấn thương đeo bám suốt 12 năm

Dẫu vậy, HLV Diego Simeone vẫn tỏ ra hài lòng với nỗ lực của lão tướng 30 tuổi. Trong phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Argentina khen ngợi phong cách tập luyện chăm chỉ và khẳng định vai trò quan trọng của Costa với đội bóng.

Chưa biết Atletico Madrid sẽ thiếu vắng Costa trong bao lâu, nhưng đó cũng là cơ hội để tân binh Nikola Kalinic có thêm đất diễn. Cầu thủ này mới chỉ ra sân 2 trận tại mùa bóng năm nay và chưa có bàn thắng hay kiến tạo nào.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?