Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vazquez tỏa sáng đúng lúc, Real giành chiến thắng trên sân nhà

Chủ Nhật, ngày 02/12/2018 - 05:01
5/5 của 1 đánh giá

Các cầu thủ Real đã có một ngày thi đấu khá tốt khi đánh bại Valencia với tỉ số 2-0 trên sân nhà nhờ một pha phản lưới nhà và một bàn thắng của Vazquez.

Xem thêm:

Real Madrid 2-0 Valencia

Bàn thắng:

Real Madrid: Daniel Wass (OG – 8’), Lucas Vazquez (83’)

Real Madrid áp đặt lối chơi tấn công ngay khi bắt đầu giao bóng. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha tạo sức ép và có những tình huống nguy hiểm ở ngay những phút đầu tiên. Nếu Benzema tinh tế hơn thì có lẽ Real đã có bàn thắng ngay từ phút thứ 2.

Phút thứ 8, Carvajal thực hiện một cú tạt bóng vào vòng cấm Valencia và bất ngờ cầu thủ của Valencia là Daniel Wass đã đánh đầu phản lưới nhà từ đó giúp Real vượt lên dẫn trước.

Các cầu thủ Real ăn mừng sau khi vượt lên dẫn trước

Real liên tục dồn lên tấn công nhưng không thể chuyển hóa các tình huống tấn công thành những cơ hội thực sự nguy hiểm. Hàng thủ của Valencia cũng đã làm việc rất hiệu quả khi đánh chặn tốt các đường lên bóng của đối phương. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 1-0 tạm thời nghiêng về Real.

Ngay đầu hiệp 2, Valencia đã bỏ lỡ một cơ hội gỡ hòa khi một cầu thủ của Bầy Dơi đã căng ngang rất đẹp nhưng không cầu thủ nào có mặt đúng lúc để đệm bóng. Ngay sau đó, sau một đường chuyền dài loại bỏ hoàn toàn hàng phòng ngự của Real, Santi Mina đã bỏ lỡ cơ hội đáng tiếc khi không thể chiến thắng thủ thành Courtois.

Phút 83, Lucas Vazquez đã nâng tỉ số lên 2-0 cho Real nhờ một pha chuyền như đặt của Benzema sau một tình huống khá lộn xộn trước khung thành thủ môn Neto. Đây cũng là pha bóng đáng chú ý cuối cùng của trận đấu.

Vazquez ấn định chiến thắng 2-0 cho Real

Trận đấu kết thúc với thắng lợi 2-0 cho Real Madrid giúp đội bóng này vươn lên vị trí thứ 5 và còn cách đội đầu bảng Sevilla 3 điểm.

Đội hình thi đấu:

Real Madrid: Courtois, Carvajal, Varane, Ramos, Reguilon, Modric (Valverde – 71’), Llorente, Ceballos (Isco – 80’), Lucas Vazquez, Benzema, Bale (Asensio – 63’).

Valencia: Neto, Wass, Garay, Gabriel Paulista, Jose Gaya, Soler, Parejo, Coquelin (Kondogbia – 68’), Goncalo Guedes, Gameiro (Batshuayi – 72’), Santi Mina.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?