Bạn muốn tắt quảng cáo?

Diego Maradona gửi nụ hôn vào đất khi tới Belarus làm “sếp”

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 21:01
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi trở thành chủ tịch CLB Dinamo Brest, Diego Maradona đã có chuyến ghé thăm đầu tiên trong sự chào đón nồng nhiệt của tất cả mọi người.

Trước khi World Cup 2018 tại Nga, Maradona đã kí một bản hợp đồng với thời hạn 3 năm với CLB Dinamo Brest. Huyền thoại bóng đá Argentina 57 tuổi sẽ đảm nhận vai trò chủ tịch câu lạc bộ Dinamo Brest trong mùa giải tới đây.

Maradona sẽ là người định hướng chiến lược phát triển cũng như làm giám đốc kĩ thuật cho đội này. Đây là một quyết định khiến cho rất nhiều người bất ngờ bởi hợp đồng này đến quá nhanh và không hề có một tín hiệu nào trước đó.

Ngay khi trở về từ Nga sau World Cup, Maradona đã đến thăm Belarus và nhận nhiệm vụ mới.

Maradona đã được đón lên chiếc Mercedes sau khi bước xuống máy bay

Maradona đã được đưa lên một chiếc Mercedes màu xanh lộng lẫy sau khi xuống máy bay, trong khi tất cả người hâm mộ đứng chờ huyền thoại này bên ngoài sân bay trong sự háo hức.

Maradona đã mở cửa sổ xuống và vẫy tay cực kì thân thiện với các fan hâm mộ. Ông dành những nụ hôn gió gửi đến tất cả những người đang đứng chờ mình ở sân bay.

Maradona gửi những nụ hôn gió đến người hâm mộ

Sau khi gửi nụ hôn đến người hâm mộ, cựu tuyển thủ Argentina đã cúi mình xuống lấy tay phải chạm vào đất như một lời chào thân thiện gửi đến mảnh đất Belarus.

Cựu ngôi sao Argentina chạm xuống đất như một lời chào trang trọng

Tân chủ tịch của Belarus đã có màn ra mắt ấn tượng khi leo lên một chiếc xe quân sự khổng lồ và đi khắp sân vận động Brest trong sự đón chào nồng nhiệt của tất cả các fan hâm mộ.

Những người dân ở Belarus cũng đã rất hạnh phúc và xúc động khi có thể nhìn thấy một Maradona bằng xương bằng thịt và giờ sau kì ông lại trở thành tân chủ tịch của đội bóng họ yêu mến.

Trước khi đến với Dinamo Brest, “Cậu bé vàng” đã từng đóng vai trò huấn luyện viên của CLB Al Fujairah. Tuy nhiên khi không giúp được đội bóng của Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất (United Arab Emirates – UAE) đang chơi ở giải hạng 2 giành suất thăng hạng, ông đã quyết định thử sức trong một vai trò mới.

Khánh Linh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?