Bạn muốn tắt quảng cáo?

Juventus lên kế hoạch tạc tượng Ronaldo tại Turin

Thứ Ba, ngày 17/07/2018 - 17:26
5/5 của 1 đánh giá

Đội chủ sân Juventus Arena đang lên kế hoạch làm một bức tượng của siêu sao Cristiano Ronaldo đặt tại thành phố Turin như một cách để thu hút người hâm mộ và khách du lịch đến chụp ảnh với thần tượng của mình.

Juventus vừa chính thức ra mắt bản hợp đồng bom tấn mang tên Ronaldo. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã vượt qua buổi kiểm tra y tế để trở thành tân binh của Bà đầm già trong mùa hè này. Cựu cầu thủ Real Madrid được chờ đợi sẽ giúp đội bóng có thể cạnh tranh song phẳng với nhiều CLB khác tại châu Âu.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, đội chủ sân Juventus Arena cũng thu về không ít tiền quảng cáo và bán áo đấu của siêu sao 33 tuổi. Trước đó, trang phục thi đấu có tên của Ronaldo cùng số 7 quen thuộc đã nhanh chóng được bán hết tại các cửa hàng thể thao.

Juventus đang muốn tạo ra một bức tượng của Ronaldo

Bởi vậy, ban lãnh đạo đội bóng đang có dự định sẽ tạo ra một bức tượng về tiền đạo này đặt tại thành phố Turin để người hâm mộ cũng như khách du lịch có thể chiêm ngưỡng và chụp hình với thần tượng của mình.

Đây sẽ là lần thứ 3 mà Ronaldo vinh dự có được một tác phẩm điêu khắc như vậy. Ở 2 lần trước, những bức tượng của CR7 thường không được đánh giá cao.

Trong lần đầu tiên, ngôi sao người Bồ Đào Nha được tạc tượng tại thành phố Madeira – nơi mà anh đã sinh ra. Tuy nhiên, không lâu sau đó, tác phẩm nghệ thuật này đã bị phá hoại.

Và họ sẽ phải rất tránh sai lầm như trong quá khứ

Lần thứ 2, bức tượng Ronaldo đặt ở sân bay Madeira, dẫu vậy, cũng phải trải qua 2 lần chỉnh sửa thì kiệt tác trên mới tạm hoàn chỉnh. Cho đến bây giờ, nhiều người dân tại đây vẫn đang không hài lòng với tác phẩm mới này.

Vì thế, Juventus hẳn sẽ phải rút kinh nghiệm nếu muốn bước tượng Ronaldo tại Turin nhận được sự tán dương và thu hút của người hâm mộ đối với thần tượng của họ. Được biết, thời gian hoàn thành công trình nghệ thuật này sẽ vào mùa thu năm nay.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?